(Baothanhhoa.vn) - CLB Đông Á Thanh Hóa đã làm công văn gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đề nghị không tham gia AFC Champions League Two mùa giải 2024-2025 và đã được chấp thuận.

Đông Á Thanh Hóa xin rút lui khỏi đấu trường châu lục

CLB Đông Á Thanh Hóa đã làm công văn gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đề nghị không tham gia AFC Champions League Two mùa giải 2024-2025 và đã được chấp thuận.

Đông Á Thanh Hóa xin rút lui khỏi đấu trường châu lục

CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ không tham gia đấu trường châu Á - giải AFC Champions League Two

Theo đó, mùa giải 2023-2024, CLB Đông Á Thanh Hóa đã đoạt cúp quốc gia và theo quy định sẽ cùng với Thép Xanh Nam Định – đội vô địch giải V.League 1 tham gia đấu trường châu Á dành cho cấp CLB là AFC Champions League Two.

Tuy vậy, lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa đã gửi công văn xin rút khỏi giải AFC Champions League Two và đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chấp thuận. Theo lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa: đội sẽ phải tham gia nhiều mặt trận ở mùa giải mới 2024-2025 như Giải VĐQG V.League 1, Cúp Quốc gia, Giải Vô địch các CLB Đông Nam Á nên việc tham gia AFC Champions League Two sẽ khiến lịch thi đấu và di chuyển khá dày. Khi đó thể lực của các cầu thủ sẽ khó đáp ứng được.

Đông Á Thanh Hóa xin rút lui khỏi đấu trường châu lục

CLB Đông Á Thanh Hóa đoạt Cúp Quốc gia mùa giải 2023-2024

Với việc Đông Á Thanh Hóa xin rút lui, Việt Nam chỉ còn 1 CLB tham gia là Thép Xanh Nam Định do đề xuất thay thế Đông Á Thanh Hóa bằng 1 CLB khác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã không được AFC chấp thuận. Như vậy, ở mùa giải 2024-2025, CLB Đông Á Thanh Hóa chỉ còn 3 mặt trận là Giải VĐQG V.League 1, Cúp Quốc gia và Giải Vô địch các CLB Đông Nam Á.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]