(Baothanhhoa.vn) - Sáng 15-1, tại huyện Hà Trung, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh phối hợp với Tổng Công ty CP Xây lắp Điện lực Thanh Hóa tổ chức trao quà cho hội viên cựu TNXP 8 huyện, gồm: Hà Trung, Nga Sơn, Thạch Thành, Vĩnh Lộc, Yên Định, Hoằng Hóa, Hậu Lộc và thị xã Bỉm Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao quà cho hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Sáng 15-1, tại huyện Hà Trung, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh phối hợp với Tổng Công ty CP Xây lắp Điện lực Thanh Hóa tổ chức trao quà cho hội viên cựu TNXP 8 huyện, gồm: Hà Trung, Nga Sơn, Thạch Thành, Vĩnh Lộc, Yên Định, Hoằng Hóa, Hậu Lộc và thị xã Bỉm Sơn.

Trao quà cho hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty CP xây lắp Điện lực Thanh Hóa và Hội Cựu TNXP tỉnh trao quà cho hội viên khó khăn

Trong không khí ấm cúng, đồng chí Nguyễn Đức Đủ, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Xây lắp Điện Lực Thanh Hóa và lãnh đạo Hội Cựu TNXP tỉnh đã trao 105 suất quà cho 105 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà hộ gia đình hội viên Nguyễn Thị Mai, thôn Phú Nham, xã Hà Ninh (Hà Trung) bị mắc bệnh hiểm nghèo.

Trao quà cho hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trao quà cho hội viên bị bệnh hiểm nghèo Nguyễn Thị Mai, xã Hà Ninh (Hà TRung)

Những việc làm, phần quà này có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên hội viên cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, đón xuân vui vẻ, đồng thời thể hiện sự tri ân của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và người lao động trong Tổng công ty trước những cống hiến, hy sinh của các cựu TNXP tỉnh.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, Tổng Công ty CP Xây lắp Điện lực Thanh Hóa trao tặng 1.000 suất quà (500.000 đồng/suất) cho hộ gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, trong đó có 200 suất tặng hội viên cựu TNXP tỉnh.

Lê Hà


Lê Hà

Từ khóa:TNXP

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]