(Baothanhhoa.vn) - Hội LHPN huyện Như Xuân vừa bàn giao kinh phí hỗ trợ xây “Mái ấm tình thương” cho hội viên Lương Thị Thư ở thôn Kẻ Mạnh 1, xã Thanh Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo ở xã Thanh Sơn

Hội LHPN huyện Như Xuân vừa bàn giao kinh phí hỗ trợ xây “Mái ấm tình thương” cho hội viên Lương Thị Thư ở thôn Kẻ Mạnh 1, xã Thanh Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ nghèo ở xã Thanh Sơn

Chủ tịch Hội LHPN huyện trao kinh phí hỗ trợ và tặng quà cho gia đình hội viên trước sự chứng kiến, chúc mừng của chính quyền địa phương và bà con, họ hàng

Hội viên Lương Thị Thư là phụ nữ đơn thân, chồng mất sớm, thuộc diện hộ nghèo và đang nuôi một con học lớp 12, nhiều năm hai mẹ con phải sống trong căn nhà xuống cấp nghiêm trọng.

Sau gần 5 tháng thi công, căn nhà bằng cột gỗ, xây bao và lợp broximang của gia đình chị đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng, trong đó có 20 triệu đồng Hội LHPN huyện trích từ quỹ xây dựng “Mái ấm tình thương” của huyện, còn lại do gia đình vay mượn và được cấp ủy, chính quyền địa phương, hội viên cơ sở giúp đỡ bằng nhiều hình thức.

Đây là căn nhà thứ 11 được hội phụ nữ huyện triển khai thực hiện từ năm 2016 đến nay, góp phần chia sẻ khó khăn giúp phụ nữ nghèo có nhà ở kiên cố vươn lên ổn định cuộc sống.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]