(Baothanhhoa.vn) - Tháng "Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động trọng tâm được Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) triển khai trong nhiều năm qua. Đây là hoạt động ý nghĩa, sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng”

Tháng "Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động trọng tâm được Công ty Điện lực Thanh Hóa (PC Thanh Hóa) triển khai trong nhiều năm qua. Đây là hoạt động ý nghĩa, sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng”

Nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa sẽ được Công ty Điện lực Thanh Hóa triển khai trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020.

PC Thanh Hóa với nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ an sinh xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn. Bên cạnh những nỗ lực trong công tác tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, xây dựng nông thôn mới, đưa điện đến vùng sâu, vùng xa trong điều kiện nguồn vốn khó khăn và tốc độ tăng trưởng phụ tải rất lớn, Công ty không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Các hoạt động tri ân khách hàng thường niên luôn được lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm và chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện.

PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng”

PC Thanh Hóa triển khai nhiều hoạt động thiết thực trong tháng “Tri ân khách hàng”

Tháng “Tri ân khách hàng” được triển khai thực hiện trong nhiều năm qua là hoạt động ý nghĩa, sợi dây kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Tháng “Tri ân khách hàng” năm nay, PC Thanh Hóa dành hơn 1 tỷ đồng triển khai chuỗi các hoạt động: Chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn”; chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng 110 kV; tặng quà, tri ân cho các khách hàng có sản lượng lớn; chương trình “Uống nước nhớ nguồn” tặng quà, tri ân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng; chương trình “Thắp sáng niềm tin” tặng quà cho các trường học, các em học sinh nghèo vượt khó, các gia đình có hoành cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh…

Ngoài ra, trong dịp này PC Thanh Hóa cũng tổ chức gửi thư cảm ơn đối với các khách hàng có sản lượng tiêu thụ bình quân từ 500.000 kWh/năm trở lên; thực hiện nhắn tin SMS, gửi mail, gửi thư tri ân đến khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện.

Song song với các hoạt động tri ân khách hàng, thời gian tới, PC Thanh Hóa sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng lưới điện cũng như áp dụng công nghệ hiện đại trong vận hành lưới điện để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện phục vụ sinh hoạt và sản xuất của khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]