(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quan Hóa vừa tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” và “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2021.

LĐLĐ huyện Quan Hóa phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Quan Hóa vừa tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” và “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2021.

LĐLĐ huyện Quan Hóa phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021

Toàn cảnh lễ phát động.

Trong “Tháng Công nhân” năm 2021 các cấp công đoàn trên địa bàn huyện sẽ tập trung đẩy mạnh tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với việc nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng, nguyện vọng và giải quyết vấn đề bức xúc của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ; quan tâm, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho CNVCLĐ; tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; tìm kiếm đối tác để ký kết và triển khai chương trình phúc lợi đoàn viên; tuyên truyền, vận động thành lập công đoàn cơ sở.

Phối hợp với người sử dụng lao động, thủ trưởng cơ quan, đơn vị thực hiện chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động; có chính sách động viên đối với đoàn viên, CNVCLĐ có sáng kiến đã được áp dụng mang lại kết quả trong thời gian từ tháng 2 đến tháng 5-2021…

LĐLĐ huyện Quan Hóa phát động hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2021

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Mai Bá Nam trao quà cho CNVCLĐ khó khăn và có thành tích xuất sắc trong lao động sản suất.

Nhân dịp này lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Quan Hóa đã trao 26 suất quà CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong lao động sản suất, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]