(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu 2020, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Huyện đoàn và Công ty May mặc xuất khẩu Apparel Tech Vĩnh Lộc đã tổ chức tặng 56 suất quà cho trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật và con người khuyết tật nặng ở 13 xã, thị trấn trong huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc tặng quà tết trung thu cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi

Nhân dịp Tết Trung thu 2020, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Vĩnh Lộc phối hợp với Huyện đoàn và Công ty May mặc xuất khẩu Apparel Tech Vĩnh Lộc đã tổ chức tặng 56 suất quà cho trẻ em mồ côi, trẻ khuyết tật và con người khuyết tật nặng ở 13 xã, thị trấn trong huyện.

Huyện Vĩnh Lộc tặng quà tết trung thu cho trẻ em khuyết tật, trẻ mồ côi

Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng, phần quà tuy không lớn song góp phần động viên, chia sẻ với các em có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn các em học sinh được đón Trung thu ấm áp, an lành, nỗ lực vượt khó để học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, Công ty May mặc xuất khẩu Apparel Tech Vĩnh Lộc đã trao 14.400 đồng tiền hỗ trợ hàng tháng cho 16 cháu được công ty nhận đỡ đầu .

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]