(Baothanhhoa.vn) - Sáng 30-1-2020 (tức ngày mùng 6 tháng giêng năm Canh Tý), huyệnNhư Xuân, tổ chức lễ phát động tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân phát độngTết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" năm 2020

Sáng 30-1-2020 (tức ngày mùng 6 tháng giêng năm Canh Tý), huyệnNhư Xuân, tổ chức lễ phát động tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” năm 2020.

Huyện Như Xuân phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ năm 2020

Tại lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên chức huyện đã trồng cây tại khu trung tâm hội nghị huyện. Trong những năm qua, huyện Như Xuân luôn quan tâm sâu sắc đối với việc trồng và chăm sóc cây xanh cũng như việc trồng rừng, coi đây là một công việc quan trọng, nâng độ trẻ phủ rừng năm 2019 đạt trên 68,8%. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm và hành động vì môi trường sống xanh, sạch, đẹp, góp phần thực hiện phủ xanh đất trống đồi trọc, và làm giảm thiểu sự biến đổi khí khậu.

Năm 2020, toàn huyện Như Xuân phát động trồng hơn 5 nghìn cây xanh các loại ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Được biết trong dịp đầu xuân năm mới, UBND huyện đã chỉ đạo các xã, thị trấn cùng các cơ quan đơn vị tự chủ nguồn kinh phí, lồng ghép các nguồn vốn, mua các loại cây đảm bảo chất lượng.

Dương Bích


Dương Bích

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]