(Baothanhhoa.vn) - Ngày 1-4, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2022, triển khai một số nhiệm vụ về công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng.

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2022

Ngày 1-4, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2022, triển khai một số nhiệm vụ về công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng.

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2022

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được nghe truyền đạt các nội dung: Thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 3 tháng đầu năm 2022 và một số thông tin thời sự khác; Thông tin về một số điểm mới của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020; Giao ban công tác tư tưởng với các huyện, thị xã, thành phố.

Thảo luận tại hội nghị, các báo cáo viên đã phản ánh tình hình tư tưởng, tâm trạng và dư luận xã hội của cán bộ, hội viên, nông dân và Nhân dân trong thời gian qua; những vấn đề liên qua đến công tác phòng, chống dịch COVID-19; tình hình ô nhiễm môi trường trên các dòng sông, kênh, mương, bãi xử lý rác thải tập trung...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đồng, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đề nghị trong thời gian tới các cấp hội cần bám sát cơ sở, nắm bắt và phản ánh kịp thời về tình hình tư tưởng và dư luận của cán bộ, hội viên, nông dân và các tầng lớp Nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Tiếp tục đôn đốc, chỉ đạo và trực tiếp thực hiện nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới; các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới; các vấn đề liên quan đến đời sống, sản xuất, việc làm, giải phóng mặt bằng... quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]