(Baothanhhoa.vn) - Đoàn công tác của Hội LHPN Việt Nam vừa đến thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và cán bộ chiến sĩ nhà giàn DK1. Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã tham gia đoàn.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí mua xuồng và tặng một số thiết bị cho chiến sỹ là con em Thanh Hóa ở Trường Sa

Đoàn công tác của Hội LHPN Việt Nam vừa đến thăm quân, dân huyện đảo Trường Sa và cán bộ chiến sĩ nhà giàn DK1. Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã tham gia đoàn.

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ kinh phí mua xuồng và tặng một số thiết bị cho chiến sỹ là con em Thanh Hóa ở Trường Sa

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh động viên chiến sĩ người con quê hương Thanh Hóa tại Đảo Trường Sa lớn.

Tại 10 điểm đảo và nhà giàn DK1 đến thăm, đoàn công tác đã thăm hỏi, động viên, tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực.

Nhân dịp này Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đã hỗ trợ kinh phí mua xuồng, tặng 3 tủ cấp đông, 4 loa kéo, 2 máy lọc nước và 200 thẻ điện thoại cho chiến sĩ con em Thanh Hóa đóng quân trên các đảo; tặng áo dài cho hội viên, phụ nữ tại các đảo Song Tử Tây, Sinh Tồn, Trường Sa lớn… với tổng kinh phí 240 triệu đồng.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã trực tiếp gửi quà và thư từ người thân nơi đất liền cho cán bộ, chiến sỹ là người Thanh Hóa hiện đang công tác, làm nhiệm vụ trên các đảo, nhà giàn DK1.

Trinh Yên


Trinh Yên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]