(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, tại TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, Tạp chí Toán tuổi thơ và Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà phối hợp tổ chức Cuộc thi Câu lạc bộ (CLB) Toán tuổi thơ dành cho học sinh tiểu học (TH) và THCS toàn quốc năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Học sinh Thanh Hóa giành 3 Huy chương Vàng tại cuộc thi Toán tuổi thơ toàn quốc năm 2018

Mới đây, tại TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, Tạp chí Toán tuổi thơ và Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà phối hợp tổ chức Cuộc thi Câu lạc bộ (CLB) Toán tuổi thơ dành cho học sinh tiểu học (TH) và THCS toàn quốc năm 2018.

Tham gia cuộc thi, Thanh Hóa có 12 học sinh TH và 6 học sinh THCS thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa và huyện Quảng Xương.

Trải qua các phần thi, kết quả chung cuộc, đoàn Thanh Hóa đạt 3 Huy chương Vàng (HCV), 8 Huy chương Bạc (HCB), 5 Huy chương Đồng (HCĐ) và 2 giải triển vọng. Trong đó, em Đinh Sỹ Đức, học sinh lớp 5, Trường TH Điện Biên 2 (TP Thanh Hóa) đạt HCV với số điểm cao nhất cuộc thi; ở cấp THCS, 2 em Hà Minh Hiếu và Trịnh Duy Minh, học sinh lớp 8, Trường THCS Trần Mai Ninh (TP Thanh Hóa) đều đạt HCV; 6 học sinh TH thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Xương tham gia cuộc thi cũng đạt giải với 4 HCB và 2 HCĐ. Kết quả này đã góp thêm vào bảng thành tích giáo dục mũi nhọn của giáo dục Thanh Hóa trong năm học 2017 - 2018. Được biết, Cuộc thi CLB Toán tuổi thơ năm nay có sự tham gia của 294 thí sinh đến từ 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và chia thành 27 đội TH với 162 thí sinh tham gia và 22 đội THCS với 132 thí sinh tham gia. Qua các phần thi, ban tổ chức đã trao 17 HCV, 34 HCB và 52 HCĐ và 41 giải triển vọng cho học sinh TH; 13 HCV, 27 HCB, 39 HCĐ và 32 giải triển vọng cho học sinh THCS.


Lê Phong

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]