(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25 - 9, Hội LHPN và Hiệp hội Doanh nhân (HHDN) nữ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2020 với chủ đề “Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp - Kết nối thành công”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2020

Sáng 25 - 9, Hội LHPN và Hiệp hội Doanh nhân (HHDN) nữ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2020 với chủ đề “Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp - Kết nối thành công”.

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2020

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đại diện HHND nữ tỉnh trao thưởng của nhà tài trợ cho 10 cá nhân có ý tưởng sáng tạo xuất sắc tiêu biểu được tôn vinh

Sau 3 ngày tổ chức Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp, các gian hàng của Hội LHPN các huyện, thị xã, thành phố và doanh nghiệp nữ thuộc HHDN nữ tỉnh đã trưng bày, giới thiệu hàng trăm sản phẩm sáng tạo tiêu biểu do hội viên, phụ nữ các dân tộc trong toàn tỉnh làm ra.

Các sản phẩm được áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, thân thiện với môi trường trong sản xuất, chế biến, thu hút đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.

Khách tham quan được giới thiệu quy trình sản xuất, chế biến một số loại sản phẩm truyền thống đã được nhân cấy, du nhập có thương hiệu, giúp người tiêu dùng yên tâm, từng bước thay đổi thói quen sử dụng sản phẩm theo hướng an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường. Qua đó cũng giúp cán bộ, hội viên được giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, quảng bá và tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Bế mạc Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp năm 2020

Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, UB MTTQ tỉnh, Hội LHPN tỉnh tặng bằng khen của Hội LHPN tỉnh cho các đơn vị

Với nhiều chuỗi sự kiện hoạt động thiết thực được lồng ghép như: Chương trình “Khởi đầu mới”, Chương tình Talkshow “Xây dựng thế hệ lãnh đạo kế cận và ra mắt câu lạc bộ Doanh nhân thế hệ kế cận Thanh Hóa”, quyên góp áo dài theo phương châm “Ai cần thì lấy - ai có thì tặng”… Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp thực đã trở thành ngày hội gặp gỡ của cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ doanh nhân, từ đó góp phần vào việc chia sẻ, hỗ trợ nhau thực hiện ý tưởng khởi nghiệp, kết nối thị trường.

Nhân dịp này Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã tặng Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc tham gia Ngày phụ nữ sáng tạo - khởi nghiệp 2020.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]