(Baothanhhoa.vn) - Nhằm khẳng định vai trò quan trọng của tổ chức đoàn - đội trong việc chăm sóc và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng, mới đây, Đoàn thanh niên Cụm hoạt động các tỉnh Bắc Trung bộ đã tổ chức lễ bàn giao điểm vui chơi cho thiếu nhi tại thôn Ước Ngoại, xã Quảng Phong (Quảng Xương).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bàn giao điểm vui chơi cho thiếu nhi xã Quảng Phong

Nhằm khẳng định vai trò quan trọng của tổ chức đoàn - đội trong việc chăm sóc và bảo vệ thiếu niên, nhi đồng, mới đây, Đoàn thanh niên Cụm hoạt động các tỉnh Bắc Trung bộ đã tổ chức lễ bàn giao điểm vui chơi cho thiếu nhi tại thôn Ước Ngoại, xã Quảng Phong (Quảng Xương).

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Trung ương Đoàn; các đồng chí thường trực các tỉnh thuộc Cụm hoạt động các tỉnh Bắc Trung bộ, đại diện lãnh đạo huyện Quảng Xương và đông đảo đoàn viên, thanh, thiếu nhi trên địa bàn xã Quảng Phong.

Điểm vui chơi cho thiếu nhi được đầu tư, trang bị mới nhiều trang thiết bị như thú nhún, cầu trượt, bập bênh, đu quay... với tổng kinh phí là 40 triệu đồng. Trong đó, Đoàn thanh niên Cụm hoạt động các tỉnh Bắc Trung bộ hỗ trợ 25 triệu đồng, Tỉnh đoàn hỗ trợ 15 triệu đồng và Đoàn thanh niên xã Quảng Phong hỗ trợ ngày công. Công trình sau khi hoàn thành và được đưa vào sử dụng đã giúp các em thiếu nhi có sân chơi bổ ích, lành mạnh để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]