(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-7, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, gồm: Agribank Thanh Hóa, Agribank Nam Thanh Hóa và Agribank Bắc Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa tại xã Quảng Thọ, TP Sầm Sơn.

Agribank tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Sáng 23-7, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, gồm: Agribank Thanh Hóa, Agribank Nam Thanh Hóa và Agribank Bắc Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà cho cán bộ, thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa tại xã Quảng Thọ, TP Sầm Sơn.

Agribank tặng quà cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo các chi nhánh Agribank trao biểu trưng quà tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, đại diện lãnh đạo các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đã trao tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc của cán bộ, nhân viên các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đến các đồng chí thương binh, bệnh binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc; thể hiện tình cảm, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” của cán bộ Agribank.

Được biết, Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hoá hiện đang quản lý, chăm sóc, điều trị, phục hồi chức năng cho 237 thương, bệnh binh và người có công. Tại buổi đến thăm, đại diện lãnh đạo các chi nhánh Agribank đã thay mặt cán bộ công nhân viên gửi lời thăm hỏi, động viên các thương binh, điều dưỡng tại các trung tâm; bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với đóng góp của các thương binh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì bình yên, hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, khẳng định, những thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại các trung tâm là những tấm gương cao đẹp về tinh thần vượt khó khăn, chiến thắng bệnh tật cho nhiều thế hệ noi theo. Đồng thời, mong muốn cán bộ, y bác sỹ tại các trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm sóc thương binh điều dưỡng tại đây tốt hơn.

Hồng Linh


Hồng Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]