(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-1-2022 (tức 27 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), tại xã Hoằng Đạt, Ủy ban MTTQ huyện Hoằng Hóa đã trao tặng 300 suất quà trị giá 150 triệu đồng cho các gia đình gặp khó khăn do dịch COVID-19.

300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết

Ngày 29-1-2022 (tức 27 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), tại xã Hoằng Đạt, Ủy ban MTTQ huyện Hoằng Hóa đã trao tặng 300 suất quà trị giá 150 triệu đồng cho các gia đình gặp khó khăn do dịch COVID-19.

300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết

Bà Lê Thị Thu Hằng - Trợ lý Bộ trưởng, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao thay mặt Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Anh trao quà cho người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid tại xã Hoằng Đạt

Đây là món quà của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Vương quốc Anh thông qua bà Lê Thị Thu Hằng - Trợ lý Bộ trưởng, Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam trao tặng cho người dân bị khó khăn tại huyện Hoằng Hóa.

300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết

Trao 300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân huyện Hoằng Hóa những ngày giáp Tết Nguyên đán Nhâm Dần

Phát biểu tại lễ trao quà, Bí thư Huyện ủy Hoằng Hóa Lê Văn Thu trân trọng cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Anh đã dành tình cảm ủng hộ đồng bào trong nước. Trong dịp Tết Nhâm Dần, huyện Hoằng Hóa đã huy động được hơn 3.000 suất quà hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo gặp khó khăn do dịch bệnh. Từ 2018 đến nay, do làm tốt công tác vận động ủng hộ các nguồn lực xã hội, huyện Hoằng Hóa không phải nhận nguồn cứu trợ của tỉnh.

300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết

Bí thư Huyện ủy Hoằng Hóa Lê Văn Thu trao quà cho các gia đình gặp khó khăn do dịch Covid-19

Thay mặt người dân xã Hoằng Đạt, bà Lê Thị Hoa - Bí thư Đảng ủy xã đã trân trọng cảm ơn bà Lê Thị Thu Hằng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Anh đã có món quà Tết ấm áp với người dân bị ảnh hưởng do dịch bệnh tại địa phương.

Tặng quà cho các gia đình, bà Lê Thị Thu Hằng cho biết, mặc dù không sinh ra lớn lên tại xã Hoằng Đạt,huyện Hoằng Hóa, nhưng trong tâm thức bà và gia đình luôn với tình cảm sâu nặng với quê hương. Món quà mà bà vận động cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Anh trao tặng người dân huyện Hoằng Hóa cũng là hoạt động chia sẻ với quê hương. Bà Lê Thị Thu Hằng chia sẻ, trong cương vị công tác của mình sẽ có thêm những hoạt động ủng hộ quê hương.

Được biết, ngoài 300 suất quà trị giá 150 triệu đồng trao cho người dân Hoằng Hóa, Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Anh thông qua bà Lê Thị Thu Hằng cũng trao quà cho người dân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 tại Hải Phòng, Quảng Trị, Quảng Nam.

Một số hình ảnh tại lễ trao quà:

300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết

300 suất quà của Việt kiều Anh đến với người dân ngày giáp tết

Theo Báo Kinh tế đô thị


Theo Báo Kinh tế đô thị

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]