(Baothanhhoa.vn) - Thời gian gần đây, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn từ cầu Nguyệt Viên về trung tâm TP Thanh Hóa có tình trạng xe máy được buộc thêm xe gác đằng sau chở 5 – 7, thậm chí là cả chục người (trong ảnh).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe thô sơ chở nhiều người - nguy cơ gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

Xe thô sơ chở nhiều người - nguy cơ gây tai nạn giao thông nghiêm trọng

Thời gian gần đây, trên tuyến Quốc lộ 1A đoạn từ cầu Nguyệt Viên về trung tâm TP Thanh Hóa có tình trạng xe máy được buộc thêm xe gác đằng sau chở 5 – 7, thậm chí là cả chục người (trong ảnh).

Các xe này thường xuất phát từ một số công trường xây dựng ven đại lộ Nam Sông Mã. Một chiếc xe máy lôi kéo theo xe gác vừa không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật để chở người, vừa chở quá nhiều người, lại tham gia vào nút giao thông mà các phương tiện lưu thông ở đoạn này thường có tốc độ cao. Nếu trong tích tắc xảy ra tình huống bất ngờ, các phương tiện không thể xử lý kịp thời thì hậu quả thật khôn lường.

Trước tình trạng trên, đề nghị ban quản lý xây dựng các công trình trong khu vực này, cơ quan chức năng tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở công nhân, người lao động không nên vì một chút nhanh và tiện lợi mà bỏ qua sự an toàn của chính mình và nhiều người khác khi tham gia giao thông.

Lê Nhân


Lê Nhân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]