(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Báo Thanh Hóa nhận được đơn của ông Hoàng Văn Thọ, thôn Đông Đa, xã Quảng Phong (Quảng Xương) đề nghị một số vấn đề về đất đai tại cồn Mã He.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Toàn bộ diện tích tại cồn Mã He do UBND xã Quảng Phong quản lý, không giao cho bất kỳ hộ gia đình, cá nhân nào

Vừa qua, Báo Thanh Hóa nhận được đơn của ông Hoàng Văn Thọ, thôn Đông Đa, xã Quảng Phong (Quảng Xương) đề nghị một số vấn đề về đất đai tại cồn Mã He.

Toàn bộ diện tích tại cồn Mã He do UBND xã Quảng Phong quản lý, không giao cho bất kỳ hộ gia đình, cá nhân nào

Báo Thanh Hóa đã có công văn gửi Chủ tịch UBND xã Quảng Phong chuyển đơn của công dân để được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Ngày 20-2-2019, UBND xã Quảng Phong có Công văn số 17/CV-UBND ngày 20-2-2019 trả lời Báo Thanh Hóa, như sau:

Tháng 1-2019, UBND xã Quảng Phong đã nhận được đơn đề nghị của ông Hoàng Văn Thọ, tuy nhiên trong đơn ông không nêu rõ nội dung cần đề nghị.

Sau khi xem xét đơn, UBND xã Quảng Phong đã có công văn gửi tới gia đình ông Thọ. Căn cứ vào hồ sơ địa chính qua các năm 1985, 1993, 2002, 2014, Khu đất ông Thọ đề nghị tại cồn Mã He, thôn Đông Đa có tổng diện tích 906m2, trong đó, diện tích đất nghĩa địa là 419m2, đất trồng cây lâu năm là 62m2 và đất trồng cây hàng năm khác là 425m2.

Toàn bộ diện tích này do UBND xã quản lý, không giao cho bất kỳ hộ gia đình, cá nhân nào. Do vậy, không có cá nhân, tổ chức nào được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại khu đất nói trên.

Tòa soạn Báo Thanh Hóa


Tòa Soạn Báo Thanh Hóa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]