(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022, sáng 9-2 Hiệp hội doanh nghiệp (DN) tỉnh đã dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh và tri ân tưởng nhớ các bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh dâng hương báo công nhân dịp đầu xuân

Nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần 2022, sáng 9-2 Hiệp hội doanh nghiệp (DN) tỉnh đã dâng hương báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh và tri ân tưởng nhớ các bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh dâng hương báo công nhân dịp đầu xuân

Đoàn Hiệp hội DN tỉnh báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh

Cùng tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đã dành một phút mặc niệm, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới vị lãnh tụ đã khởi xướng và luôn khích lệ cho sự phát triển của DN, doanh nhân trong sự nghiệp kiến thiết và xây dựng quê hương, đất nước.

Năm 2021 là một năm đầy biến động và thách thức đối với cộng đồng DN tỉnh Thanh Hóa nói riêng và các nước nói chung. Với sự đồng hành, hỗ trợ và vào cuộc thực sự của lãnh đạo tỉnh, của các cấp, các ngành cùng tinh thần nỗ lực vượt khó của các DN, cộng đồng DN Thanh Hóa đã đạt được những bước phát triển toàn diện và vững chắc.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh dâng hương báo công nhân dịp đầu xuân

Đoàn dành phút mặc niệm tri ân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Với hơn 26.000 DN, đồng thời có sự quyết liệt, chủ động trong thực hiện “mục tiêu kép”, năm 2021 khu vực DN ở Thanh hóa tiếp tục đóng góp gần 50% tổng thu nội địa, góp phần quan trọng đưa GRDP của tỉnh đạt 8,85%, đứng thứ 5/63 tỉnh, thành phố có tốc độ tăng trưởng cao nhất cả nước. Thanh Hóa cũng đã vươn lên đứng thứ 4 cả nước về thành lập DN mới.

Ngoài sản xuất, kinh doanh, cộng đồng DN doanh nhân Thanh Hóa đã ủng hộ gần 70 tỷ đồng cùng nhiều trang, thiết bị phòng chống dịch COVID-19 cho tỉnh.

Tại Đền thờ các bà mẹ Việt Nam anh hùng, đoàn đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh cao cả, cống hiến các Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của tổ quốc.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cộng đồng DN tỉnh Thanh Hóa nguyện sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn, thách thức, duy trì tốt các hoạt động sản xuất, kinh doanh và các chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng, đóng góp cao vào tăng trưởng của tỉnh trong năm 2022.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]