(Baothanhhoa.vn) - Bảng hiệu quảng cáo được biết đến là công cụ marketing từ xưa đến nay chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt với những cửa hàng kinh doanh offline, bảng hiệu chính là yếu tố quyết định giúp thu hút khách hàng.

Bảng hiệu quảng cáo - công cụ marketing offline chưa bao giờ lỗi mốt

Bảng hiệu quảng cáo được biết đến là công cụ marketing từ xưa đến nay chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt với những cửa hàng kinh doanh offline, bảng hiệu chính là yếu tố quyết định giúp thu hút khách hàng.

Bảng hiệu quảng cáo - công cụ marketing offline chưa bao giờ lỗi mốt

Với những ai làm kinh doanh, chắc hẳn đều biết bảng hiệu quảng cáo chính là bộ mặt ngoài của một cửa hàng, đại lý, shop, khách sạn… Nếu doanh nghiệp sở hữu cho cửa hàng một bảng hiệu chuyên nghiệp, chất lượng đồng nghĩa với việc công ty của bạn đang chiếm 50% sự cảm mến, lòng tin tưởng của khách hàng. Chính vì vậy, tầm quan trọng của bảng hiệu trong marketing của một doanh nghiệp hiện nay cực kỳ quan trọng.

Bảng hiệu quảng cáo - công cụ marketing offline chưa bao giờ lỗi mốt

Chức năng của biển quảng cáo vô cùng tuyệt vời, chỉ với một tấm biển treo ngoài cửa hàng hoàn toàn giúp doanh nghiệp có thể truyền tải đầy đủ thông tin về dịch vụ, sản phẩm, số điện thoại, địa điểm kinh doanh… để có thể gây chú ý đối với khách hàng. Bên cạnh đó, biển hiệu còn chính là yếu tố nhận diện thương hiệu, cũng như là yếu tố đánh giá được mức độ chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, để họ quyết định có muốn bước chân vào cửa hàng và hợp tác hay không?

Tuy nhiên, để sở hữu được một bảng hiệu đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, ấn tượng, gây thiện cảm cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là một điều không dễ dàng. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc rất lớn vào việc lên ý tưởng thiết kế và tìm đến các đơn vị chuyên làm biển hiệu quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp để được giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Bảng hiệu quảng cáo - công cụ marketing offline chưa bao giờ lỗi mốt

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế làm biển hiệu quảng cáo với đa dạng sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn như: Biển led quảng cáo, biển hộp đèn, biển mica, biển đồng, biển nhựa, biển neon, biển alu, biển inox…. Qua đó, nhiều câu hỏi được đặt là là nên chọn sản phẩm của đơn vị thiết kế nào để phù hợp với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp, nhưng lại tiết kiệm tối đa chi phí?

Rất đơn giản, khi đến với công ty SBGROUP khách hàng sẽ được hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề đặt ra để sở hữu một tấm biển hiệu quảng cáo đẹp, chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất. Khởi đầu từ những năm 2010, đến nay đã hơn 10 năm hoạt động và phát triển, bằng chính tâm huyết và tận tâm trong công việc SBGROUP đã may mắn được hợp tác với hơn 1000 khách hàng, hoàn thành hơn 1500 công trình và luôn nhận được sự hài lòng từ các doanh nghiệp.

“Khi đến với SBGROUP, đội ngũ nhân viên thiết kế tại đây sẽ biến mọi yêu cầu của khách hàng thành hiện thực thông qua những sản phẩm biển hiệu hoàn hảo nhất. Chúng tôi chuyên sử dụng nguyên vật liệu làm bảng chất lượng, công nghệ in ấn thiết kế hiện đại, cùng với trình độ chuyên môn không ngừng nâng cấp và cải thiện. Đảm bảo mỗi sản phẩm biển hiệu quảng cáo được treo lên đều mang đến những giá trị tốt nhất cho chính doanh nghiệp và cả người tiêu dùng”, đại diện SBGROUP chia sẻ.

Bảng hiệu quảng cáo - công cụ marketing offline chưa bao giờ lỗi mốt

Hiện tại, SBGROUP đang cung cấp đa dạng các loại bảng hiệu từ công ty, văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng, shop, trường học, nhà hàng, bảng chỉ dẫn… được làm từ nhiều chất liệu như tấm Alu, nhựa Mica, nhựa Poly, Mica, Đèn Led quảng cáo… đảm bảo đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng.

Đồng thời, SBGROUP sở hữu một đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản cùng với lợi thế về trang thiết bị máy móc hiện đại, SBGROUP hoàn toàn đưa ra các giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp, cũng như luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, để có thể tạo nên những tấm biển hiệu quảng cáo chất lượng nhất.

Sở hữu một tấm biển hiệu quảng cáo rất dễ, nhưng để tạo được ấn tượng với khách hàng thông qua biển hiệu thì rất cần đến một đơn vị thiết kế có tầm và có tâm. SBGROUP hoàn toàn là một trong những địa chỉ để khách hàng có thể yên tâm sở hữu cho mình những sản phẩm thỏa mãn nhu cầu nhất.

Tham khảo các sản phẩm, dịch vụ tại SBGROUP, vui lòng liên hệ:

- Website:https://www.sonbanggroup.com/

- Địa chỉ: 809 Quốc Lộ 13, Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

- Số điện thoại: 0933 856 886 - 0903 623 267

- Email: tansbgroup@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]