(Baothanhhoa.vn) - So với các phương pháp triệt lông truyền thống như nhổ, wax, cạo thì triệt lông bằng diode laser mang lại hiệu quả lâu dài hơn và tốt hơn hẳn. Đứng trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao các dòng máy diode laser, Hakai Việt Nam tự hào là nhà cung cấp, phân phối đa dạng máy triệt lông spa diode laser chính hãng, giá tốt, phục vụ cho nhu cầu của hầu hết đơn vị thẩm mỹ làm đẹp hiện nay.

Diode Laser - Giải pháp triệt lông hiệu quả từ Hakai Việt Nam

So với các phương pháp triệt lông truyền thống như nhổ, wax, cạo thì triệt lông bằng diode laser mang lại hiệu quả lâu dài hơn và tốt hơn hẳn. Đứng trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao các dòng máy diode laser, Hakai Việt Nam tự hào là nhà cung cấp, phân phối đa dạng máy triệt lông spa diode laser chính hãng, giá tốt, phục vụ cho nhu cầu của hầu hết đơn vị thẩm mỹ làm đẹp hiện nay.

Diode Laser - Giải pháp triệt lông hiệu quả từ Hakai Việt Nam

Máy triệt lông Diode Laser - Giải pháp tối ưu cho các spa làm đẹp

Trong số các dòng máy triệt lông spa hiện đại ngày nay, máy triệt lông Diode Laser được xem là dòng máy tiên tiến, hiện đại và cực kỳ tối ưu. Sử dụng công nghệ Diode Laser cho phép ánh sáng thâm nhập sâu vào lớp nang lông mà không làm tổn thương vùng da xung quanh. Từ đó mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn sau một liệu trình điều trị.

So với các dòng máy triệt lông khác thì máy Diode Laser có nhiều ưu điểm nổi trội kể đến như là:

- An toàn và không gây đau rát khi sử dụng.

- Phù hợp với nhiều loại da và lông, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

- Tốc độ điều trị nhanh chóng, hơn hẳn các dòng máy công nghệ khác trên thị trường.

- Bảo dưỡng dễ dàng và tuổi thọ cao.

- Mặc dù giá trị đầu tư ban đầu cao nhưng với hiệu quả và độ bền vượt trội, máy đem đến lợi ích lâu dài về mặt kinh tế cho đơn vị.

Diode Laser - Giải pháp triệt lông hiệu quả từ Hakai Việt Nam

Chính những ưu điểm vượt trội này đã khiến cho máy triệt lông Diode Laser ngày càng được ưa chuộng và được rất nhiều spa thẩm mỹ lựa chọn. Để có thể đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng khách hàng trên khắp cả nước, Hakai Việt Nam đã chủ động xây dựng mối quan hệ hợp tác, thành công đưa các dòng máy triệt lông Diode Laser thương hiệu HONKON chính hãng về thị trường Việt Nam.

Hakai Việt Nam - Nhà phân phối chính hãng các thiết bị làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Thiết Bị Thẩm Mỹ Hakai Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường thiết bị thẩm mỹ ở nước ta. Chính thức ra đời và đi vào hoạt động từ năm 2020, với sứ mệnh mang đến những giải pháp làm đẹp tiên tiết nhất cho khách hàng, Hakai đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và thành công trở thành nhà phân phối độc quyền của nhiều thiết bị và sản phẩm chất lượng như:

- Máy triệt lông

- Máy laser xóa xăm trị nám

- Máy laser trị sẹo

- Máy chăm sóc da

- Máy soi da,...

Diode Laser - Giải pháp triệt lông hiệu quả từ Hakai Việt Nam

Ở thời điểm hiện tại, Hakai Việt Nam đã là đối tác chiến lược của HONKON tại Việt Nam. Đơn vị đã và đang trực tiếp phân phối đa dạng các dòng máy đến từ HONKON, trong đó không thể thiếu các dòng máy triệt lông diode laser công nghệ cao đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Phục vụ cho hơn 2000 khách hàng với hơn 3000 sản phẩm đã bán ra, nhận về nhiều đánh giá tích cực, Hakai Việt Nam chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các spa và thẩm mỹ viện trên con đường chinh phục thị trường làm đẹp.

Đa dạng mẫu máy triệt lông Diode Laser hiện đại tại Hakai Việt Nam

Đối với các dòng máy triệt lông diode laser, Hakai Việt Nam cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn với các sản phẩm ưu Việt như là:

- Máy Triệt Lông HONKON Diode Laser 808KK

- Máy Triệt Lông HONKON ARES FAC 808SS

- Máy Triệt Lông HONKON M90e

- Máy Triệt Lông HONKON SUPERME ICE-E

- Máy Triệt Lông Diode Laser 810nm,...

Diode Laser - Giải pháp triệt lông hiệu quả từ Hakai Việt Nam

Mỗi sản phẩm lại có một thông số kỹ thuật và mức giá riêng tương ứng. Nếu muốn tìm hiểu kỹ về thông tin các dòng, mọi người có thể ghé đến website của Hakai Việt Nam để xem và lựa chọn.

Ưu đãi cho khách hàng khi đặt mua máy triệt lông Diode Laser tại Hakai Việt Nam

Luôn nỗ lực tạo điều kiện để khách hàng có thể mua sắm và hài lòng khi sử dụng bất kỳ thiết bị làm đẹp, những ai đang có ý định đặt mua máy triệt lông Diode Laser tại Hakai Việt Nam có thể an tâm bởi:

Đơn vị cam kết chất lượng máy tốt nhất cho khách hàng, mỗi máy đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận đi kèm khi mua sắm, đảm bảo chính hãng 100%.

- Hỗ trợ chuyển giao công nghệ tận nơi cho khách hàng ở bất kỳ đâu trên khắp cả nước.

- Cung cấp mức giá cạnh tranh, có nhiều ưu đãi cho khách hàng mới và khách hàng, đối tác thân quen.

- Cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành, bảo trì theo từng dòng máy.

- Cam kết lỗi 1 đổi 1 lên đến 30 ngày.

Diode Laser - Giải pháp triệt lông hiệu quả từ Hakai Việt Nam

Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào. Để được hỗ trợ ngay hôm nay, mọi người có thể chủ động liên hệ đến thông tin bên dưới đây.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Thiết bị thẩm mỹ HaKai Việt Nam

- Hà Nội: D04-L40 An Phú Shop Villa, Khu A, Khu đô thị mới Dương Nội, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

- TPHCM: Số 65/3/11 Trần Văn Dư, P13, Q. Tân Bình, TP. HCM

- Hotline: 0921.909.888 - 0973.416.688

- Email: hakaivietnam.vn@gmail.com

- Website: https://hakaivietnam.com/

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]