(Baothanhhoa.vn) - Vào lúc 20h tối nay (6-4-2019), tại khuôn viên Hòn Trống Mái (TP Sầm Sơn) "Lễ hội tình yêu - Hòn Trống Mái, Sầm Sơn" với chủ đề "Đá hát khúc tình ca" sẽ chính thức khai mạc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tối nay, 6-4: Về Sầm Sơn nghe "Đá hát khúc tình ca"

Vào lúc 20h tối nay (6-4-2019), tại khuôn viên Hòn Trống Mái (TP Sầm Sơn) "Lễ hội tình yêu - Hòn Trống Mái, Sầm Sơn" với chủ đề "Đá hát khúc tình ca" sẽ chính thức khai mạc.

Tối nay, 6-4: Về Sầm Sơn nghe “Đá hát khúc tình ca”

Sân khấu lễ khai mạc.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện Khai trương mùa du lịch biển Sầm Sơn 2019.

Chương trình nghệ thuật Lễ hội tình yêu – Hòn Trống Mái có chủ đề “ Đá hát khúc tình ca” với sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Thanh Hóa; Vũ đoàn The Light và các diễn viên múa Học viện Múa Việt Nam, Nhà hát ca múa kịch Lam Sơn. Chương trình gồm những ca khúc được kết nối với nhau bởi phần lời dẫn tạo thành câu chuyện về huyện thoại hòn Trống Mái. Qua đó, thể hiện những thông điệp về tình yêu đôi lứa, tình đất, tình người Sầm Sơn.

Tối nay, 6-4: Về Sầm Sơn nghe “Đá hát khúc tình ca”

Hòn Trống Mái là tên gọi của hai hòn đá nổi lên trên dãy núi Trường Lệ. Nơi đây, gắn với câu chuyện huyền thoại về thiên tình sử được truyền từ đời này sang đời khác. Năm 1962, Bộ Văn hóa – Thông tin (nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã công nhận Hòn Trống Mái là di tích, danh thắng cấp quốc gia nằm trong quần thể di tích lịch sử văn hóa, danh thắng núi Trường Lệ.

Công tác chuẩn bị cho Lễ hội “Tình Yêu - Hòn Trống Mái, Sầm Sơn” đã hoàn tất. Hy vọng, đây sẽ là một đêm nghệ thuật đặc sắc và đáng nhớ.

TL


TL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]