(Baothanhhoa.vn) - Không cần phải đến Đà Lạt vẫn có hình sống ảo nên thơ đậm chất “xứ sở mộng mơ” ngay tại Thanh Hóa. Nếu bạn còn đang nghi ngờ về điều này, hãy ghé thăm nông trại Ánh Dương ngay nhé.

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Không cần phải đến Đà Lạt vẫn có hình sống ảo nên thơ đậm chất “xứ sở mộng mơ” ngay tại Thanh Hóa. Nếu bạn còn đang nghi ngờ về điều này, hãy ghé thăm nông trại Ánh Dương ngay nhé.

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Bỏ lại ồn ào, náo nhiệt, từ TP Thanh Hóa, lên xe đi thẳng về hướng Tây Bắc khoảng hơn 30km, du khách sẽ đến được nông trại Ánh Dương, nằm ở địa bàn thôn Yên Hoành 1, xã Định Tân (huyện Yên Định). Nơi đây đang là địa điểm “hot” thu hút du khách đến tham quan, chụp ảnh bởi một mô hình nông trại độc đáo, ít thấy ở Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Theo đó, du khách đến đây không chỉ có cho mình những bức ảnh “sống ảo triệu like” bên cánh đồng hoa, đàn cừu trắng muốt, mà còn được trải nghiệm trực tiếp hái dâu tây tươi sạch tại nông trại. Vừa thoải mái check in vừa có thể tự tay hái những quả dâu chín mọng, đỏ ửng giữa tiết trời se lạnh rồi tận hưởng tại chỗ hay mang về tặng gia đình, người thân quả là trải nghiệm thú vị, mới lạ với nhiều người.

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Bên cạnh khu vườn dâu tây, cánh đồng hoa rộng hơn 2.000m2 với bạt ngàn sắc hoa từ hướng dương, cải vàng sapa, mãn đình hồng, cúc họa mi…ở nông trại cũng đang vào dịp nở rộ. Thêm vào đó, quán cà phê xanh mướt, được buông phủ bởi giàn cúc tần Ấn Độ, hồ cá rộng 500m2 có điểm dừng chân giữa lòng hồ,... mang lại một không gian “cực chill”, thỏa sức chiều lòng cả những tín đồ sống ảo khó tính.

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Chị Trần Thúy Phương (TP Thanh Hóa) chia sẻ: “Sau vài lần lỡ hẹn thì lần này gia đình đã sắp xếp được công việc để đưa hai đứa nhỏ đến nông trại tham quan, chụp ảnh. Phải nói là quá đẹp luôn, góc nào cũng sống ảo được hết. Tự hái dâu tây rồi ăn tại vườn làm cả nhà cứ tưởng đang ở trên Đà Lạt. Một năm qua nhiều chuyện không vui nhưng đến đây thấy ai cũng vui vẻ, cảnh thì đẹp, không gian lại mát mẻ khiến tâm trạng phấn chấn hẳn lên”.

Từ Ninh Bình vào Thanh Hóa chơi cùng bạn, anh Hoàng Khải cho biết: “Trước giờ cứ nghĩ mấy cái cánh đồng hoa này chỉ có ở Bắc Giang, Sapa hay dâu tây thì chỉ trồng được trên Đà Lạt thôi. Giờ đến đây thấy vừa lạ mắt, vừa đẹp mà không khí lại thoáng đãng nên khá thích thú. Đi từ sáng đến giờ nhưng vẫn chưa đứa nào chịu về luôn”.

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Chia sẻ với chúng tôi, anh Phạm Văn Đạt, chủ nông trại Ánh Dương cho biết: “Nhờ sự yêu mến của du khách trong và ngoài tỉnh mấy năm qua nên nông trại không ngừng được mở rộng cả về quy mô lẫn chất lượng. Năm ngoái, chúng tôi mang về bầy cừu 12 con, năm nay trồng thêm hơn 500m2 dâu tây và sắp tới đang có kế hoạch trồng vườn chà là phục vụ du khách. Hy vọng những năm tới, đây vẫn sẽ là địa điểm được mọi người yêu thích”.

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Có một Đà Lạt rất thơ ngay tại Thanh Hóa

Được biết, nông trại sẽ mở cửa xuyên suốt dịp Tết Nguyên đán đến hết tháng 2 dương lịch. Vì vậy, du khách có thể thoải mái sắp xếp thời gian đến du xuân thưởng ngoạn, lưu giữ cho mình những bức ảnh kỷ niệm đẹp bên gia đình, bạn bè và người thân.

Nguyễn Thoa


Nguyễn Thoa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]