(Baothanhhoa.vn) - Đèn chùm hiện đại là một loại đèn trang trí được sử dụng phổ biến để lắp đặt tại không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... hay sảnh lớn của ngôi nhà. Không giống với những mẫu đèn cổ điển, đèn chùm hiện đại sở hữu phong cách thiết kế tối giản, ít chi tiết trang trí hơn, đi kèm đó là sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng đèn trang trí này ở bài viết dưới đây.

Đèn chùm hiện đại: Thắp sáng không gian sống đầy phong cách

Đèn chùm hiện đại là một loại đèn trang trí được sử dụng phổ biến để lắp đặt tại không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... hay sảnh lớn của ngôi nhà. Không giống với những mẫu đèn cổ điển, đèn chùm hiện đại sở hữu phong cách thiết kế tối giản, ít chi tiết trang trí hơn, đi kèm đó là sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng đèn trang trí này ở bài viết dưới đây.

Top 5 Mẫu Đèn Chùm Hiện Đại Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Đèn chùm pha lê hiện đại ERIN NICKEL CE

Đèn chùm hiện đại: Thắp sáng không gian sống đầy phong cách

Mẫu đèn chùm hiện đại này sở hữu một mâm đèn tròn được làm từ đồng thau mạ niken sang trọng. Từ mâm đèn, những chuỗi, dải hạt pha lê được treo rủ xuống phía dưới, bố cục từng lớp tạo thành những đường uốn cong mềm mại, tinh tế. Ở giữa những lớp pha lê đó là 15 chiếc đèn công suất 40W, khi đèn bật, ánh sáng chiếu qua pha lê tạo thành những hiệu ứng lung linh đầy bắt mắt.

Đèn chùm hiện đại: Thắp sáng không gian sống đầy phong cách

Đèn chùm hiện đại LEANDRA 350×600 CE

Chiếc đèn này sở hữu phần khung hình chữ nhật được làm từ đồng thau mạ ánh kim. Từ khung đèn, những dải pha lê được thả tự do xuống phía dưới, tạo thành một bố cục hình hộp hài hòa, cân đối. Khả năng chiếu sáng của LEANDRA 350×600 CE tới từ 10 chiếc đèn ở bên trong. Nhờ hiệu ứng phản sắc của pha lê mà khi đèn bật, ánh sáng sẽ thêm phần lấp lánh đầy cuốn hút, tạo thêm một điểm nhấn đầy sang trọng cho không gian.

Đèn chùm hiện đại: Thắp sáng không gian sống đầy phong cách

Đèn pha lê phong cách hiện đại SMALL GAME 01-05 CE

Chiếc đèn gồm 5 chùm đèn được thả tự do từ khung đèn đồng thau mạ vàng. Mỗi chùm đèn ở một vị trí cao, thấp khác nhau, qua đó tạo một bố cục tự do, phóng khoáng rất nghệ thuật. Mỗi chùm đèn đều được tạo thành từ vô số những dải hạt pha lê treo rủ xuống, bên trong hệ thống dải pha lê là 5 chiếc đèn 40w, khi đèn sáng, pha lê sẽ phản sắc lại và tạo thành những hiệu ứng lấp lánh, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và tạo điểm nhấn cho không gian.

Đèn chùm hiện đại: Thắp sáng không gian sống đầy phong cách

Đèn thông tầng phong cách hiện đại SPIRAL COLUMN 1000×2500 CE

Chiếc đèn thả thông tầng này được thiết kế dạng hình cột xoắn ốc, tạo bởi rất nhiều dải hạt thả tự do từ khung đèn đồng thau mạ vàng. Bao quanh cột xoắn ốc là những vòng pha lê, tạo thành một bố cục tổng thể vừa nghệ thuật, vừa độc đáo. Với kích thước tương đối lớn (1000 x 2500mm), SPIRAL COLUMN luôn là một lựa chọn hoàn hảo để lắp đặt tại các không gian giếng trời, sảnh thông tầng của ngôi nhà.

Đèn chùm hiện đại: Thắp sáng không gian sống đầy phong cách

Đèn chùm hiện đại Jennifer CE

Mẫu đèn này sở hữu lối thiết kế thanh thoát, nhẹ nhàng với hệ thống các dây mảnh treo vô số những viên pha lê tròn, xen kẽ bởi các viên pha lê nhỏ tạo điểm nhấn nghệ thuật. Giữ cố định những dây pha lê đó là phần khung đèn chắc chắn làm từ đồng thau, được mạ vàng để tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ.

Khả năng chiếu sáng của Jennifer CE được tạo bởi 4 bóng đèn 35W nằm trong khung đèn. Khi đèn được bật, ánh sáng khi kết hợp với các hiệu ứng lấp lánh tới từ pha lê sẽ khiến cho không gian thêm phần huyền ảo, lãng mạn.

Mẹo Chọn Đèn Chùm Hiện Đại Cho Từng Không Gian

Việc lựa chọn mẫu đèn chùm hiện đại phù hợp cho từng không gian sẽ góp phần tạo ra tính hài hòa, duy trì đủ ánh sáng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Dưới đây là gợi ý về cách chọn đèn cho từng không gian phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ.

- Phòng khách: Mẫu đèn chùm cần tạo được điểm nhấn ấn tượng cho không gian, thể hiện rõ phong cách của ngôi nhà. Nên chọn đèn chùm có kích thước đủ lớn để vừa đáp ứng được khả năng chiếu sáng, vừa đủ nổi bật trong vô số các chi tiết trang trí khác.

- Phòng bếp: Ưu tiên lựa chọn các mẫu đèn có màu sắc ấm áp, thiết kế mềm mại, tinh tế để gia tăng vị giác và sự ấm cúng khi gia đình sum vầy cùng dùng bữa.

- Phòng ngủ: Là khu vực nghỉ ngơi của gia chủ, đèn chùm lắp đặt tại căn phòng này nên có ánh sáng dịu nhẹ, kích thước không quá lớn để tạo sự thư giãn, dễ chịu.

Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Đèn Chùm Hiện Đại

Trong quá trình lựa chọn đèn chùm lắp đặt cho ngôi nhà, gia chủ hãy lưu ý:

● Đảm bảo khoảng cách an toàn giữa đèn và trần nhà tối thiểu là 2.1m

● Chọn thiết kế đèn phù hợp với phong cách tổng thể của căn nhà

● Đèn cần đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho không gian

● Hãy mua đèn từ những đơn vị uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm.

Pha Lê Tiệp - Đơn Vị Cung Cấp Đèn Chùm Pha Lê Hiện Đại Uy Tín

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp đèn chùm pha lê hiện đại chính hãng, uy tín thì Pha Lê Tiệp sẽ là một cái tên rất đáng để cân nhắc lựa chọn. Pha Lê Tiệp là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các mẫu đèn chùm tới từ Artglass - thương hiệu đèn nổi tiếng của CH Séc. Các sản phẩm đèn của Pha Lê Tiệp đều có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ CO, đi kèm các chính sách mua hàng đầy ưu đãi như:

- Tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian ngôi nhà của khách hàng

- Lắp đặt đèn miễn phí tại nhà

- Thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm

- Hỗ trợ bảo dưỡng 1 lần miễn phí trong thời gian còn bảo hành

Để nhận tư vấn hoặc xem trực tiếp sản phẩm của Pha Lê Tiệp, bạn có thể ghé 1 trong 2 showroom sau:

- Showroom 1: 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Liên hệ: 024 6655 2789 – 0971 004 688

- Showroom 2: 127 Lê Văn Chí, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 028 6286 1968 – 0375 868 966



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]