(Baothanhhoa.vn) - Đại học FPT Hà Nội (1 trong 5 cơ sở trực thuộc Đại học FPT, được thành lập từ năm 2006) đào tạo theo phương châm “học đi đôi với hành”. Trường trang bị cho sinh viên không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn kỹ năng thực tiễn để tự tin bước vào thị trường lao động cạnh tranh, sẵn sàng chinh phục mọi cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Đại học FPT Hà Nội: Nơi “lý thuyết” bắt tay “thực hành”

Đại học FPT Hà Nội (1 trong 5 cơ sở trực thuộc Đại học FPT, được thành lập từ năm 2006) đào tạo theo phương châm “học đi đôi với hành”. Trường trang bị cho sinh viên không chỉ kiến thức chuyên môn mà còn kỹ năng thực tiễn để tự tin bước vào thị trường lao động cạnh tranh, sẵn sàng chinh phục mọi cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Chương trình đào tạo “học đi đôi với hành”

Tại Đại học FPT, sinh viên được tiếp cận với phương pháp học tập hiện đại, kết hợp chặt chẽ giữa kiến thức chuyên môn và ứng dụng thực tiễn. Trường không chỉ giảng dạy lý thuyết mà còn đặt trọng tâm vào thực hành, dự án và trải nghiệm thực tế, giúp sinh viên phát triển kỹ năng toàn diện và sẵn sàng làm việc ngay sau khi ra trường.

Với phương châm “học đi đôi với hành”, sinh viên sẽ được tham gia vào các bài tập nhóm, những buổi phỏng vấn giả định hoặc tổ chức sự kiện thực tế. Nhờ đó giúp hiểu rõ hơn về cách lên kế hoạch dự án, xử lý tình huống trong công việc, rèn luyện kỹ năng mềm, chuẩn bị sẵn sàng để bước vào môi trường làm việc đầy thử thách trong tương lai.

Ví dụ, sinh viên ngành Công nghệ Thông tin sẽ tham gia vào các dự án phát triển phần mềm ngay từ năm nhất, học cách lập trình, xây dựng cơ sở dữ liệu và thiết kế hệ thống thông tin hiệu quả. Sinh viên ngành Marketing cũng được trực tiếp thực hiện các chiến dịch quảng cáo, từ nghiên cứu thị trường đến triển khai và đánh giá hiệu quả.

Đại học FPT Hà Nội: Nơi “lý thuyết” bắt tay “thực hành”

Sinh viên tại Đại học FPT Hà Nội được kết hợp lý thuyết với thực hành, giúp nâng cao hiệu quả học tập .

>>> Tìm hiểu đầy đủ thông tin về chương trình đào tạo của từng chuyên ngành, lộ trình học tập, cơ hội nghề nghiệp, học phí, học bổng, chính sách tuyển sinh tại website của Đại học FPT .

Được thực tập tại các doanh nghiệp lớn ngay từ năm 3

Tại Đại học FPT Hà Nội, sinh viên được khuyến khích tiếp cận môi trường làm việc thực tế ngay từ năm 3 và năm 4 thông qua chương trình thực tập On-the-Job Training. 100% sinh viên đều được tham gia kỳ thực tập kéo dài từ 4 - 8 tháng tại các doanh nghiệp, giúp họ tích lũy kinh nghiệm thực chiến ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ tối đa cho thực hành

Đại học FPT Hà Nội chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại như phòng lab tiên tiến, xưởng sáng tạo, studio đa phương tiện, tất cả đều được trang bị những thiết bị công nghệ mới nhất, giúp sinh viên tiếp cận và ứng dụng kiến thức vào thực tế ngay tại trường. Đặc biệt, trường còn cung cấp hệ thống giáo trình nhập khẩu, tài khoản Coursera, thư viện với nguồn tài liệu phong phú, hội trường sức chứa hơn 500 người, mang đến môi trường học tập tiện nghi, chuyên nghiệp.

Truy cập website của Đại học FPT Hà Nội để biết thêm chi tiết những thông tin về học phí, học bổng, tuyển sinh FPT ,... nhé!

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế

Đội ngũ giảng viên tại Đại học FPT Hà Nội là những chuyên gia trong nước và quốc tế, mang đến những bài giảng gắn liền với thực tế, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp, giúp các sinh viên hiểu sâu hơn về lĩnh vực mình theo học và sẵn sàng đối mặt với các thách thức trong công việc tương lai.

Đại học FPT Hà Nội: Nơi “lý thuyết” bắt tay “thực hành”

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, luôn chia sẻ và hỗ trợ sinh viên.

Theo khảo sát, 96% sinh viên FPT có việc làm trong vòng 12 tháng sau tốt nghiệp với mức lương khởi điểm trung bình là 8,3 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, 19% cựu sinh viên trường có cơ hội làm việc tại các quốc gia phát triển như Anh, Đức, Nhật Bản, Canada, Mỹ,...

Thực tế đã cho thấy những thành tích nổi bật của trường trong cuộc thi quốc tế I-CEE Student Case Competition, nhóm sinh viên tại trường đã xuất sắc giành giải Tư chung cuộc và nhận được nhiều lời khen từ hội đồng giám khảo. Hay Nguyễn Tấn Việt - Cựu sinh viên Trường ĐH FPT Hà Nội gây ấn tượng khi đỗ cùng lúc 2 học bổng Thạc Sĩ và 1 học bổng Tiến Sĩ ở Pháp, Nhật Bản và Ireland.

Nổi bật là sinh viên Đào Duy Thái - Ngành Công nghệ thông tin đã nhận được lời mời làm việc với thu nhập gần 3.000 USD từ một công ty bán dẫn tại Đài Loan trước khi tốt nghiệp. Trong suốt quá trình theo học tại trường, anh luôn tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, đặc biệt anh cũng tham gia nhiều cuộc thi như FPT Edu NihongoEng 2023, trở thành khách mời tại đối thoại Tổng thư ký Liên Hợp Quốc António Guterres và thanh niên Việt Nam,... Thái chia sẻ: “Mình biết ơn những trải nghiệm đa dạng tại Trường Đại học FPT đã giúp mình có cơ hội trau dồi chuyên môn học thuật và trở thành một người năng động, nhiều trải nghiệm".

Ông Horizoe Hideto – Giám đốc điều hành trung tâm Fintech Nhật Bản cho biết: “Hiện công ty tôi cũng có một bạn sinh viên ĐH FPT đang làm việc ở lĩnh vực IT. Thông thường, chúng tôi mất khá nhiều thời gian đào tạo cho sinh viên mới ra trường để làm quen với công việc nhưng sinh viên Đại học FPT thì khác, họ có thể làm việc được ngay. Tôi cũng đánh giá rất cao khả năng ứng dụng những điều được học trong công việc của các bạn ấy. Tôi nghĩ đó là nhờ môi trường học tập năng động và cởi mở của Đại học FPT”.

Chị Joanna Chilicka, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Onteractive chia sẻ: “Hiện tại trong Công ty TNHH Onteractive có rất nhiều sinh viên ĐH FPT đang làm việc. Các bạn sinh viên ĐH FPT luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê và không ngại học hỏi trong công việc” .

Đại học FPT Hà Nội: Nơi “lý thuyết” bắt tay “thực hành”

Sinh viên Đại học FPT Hà Nội luôn nhận được đánh giá cao từ các doanh nghiệp

Trường Đại học FPT Hà Nội không chỉ tập trung đào tạo kiến thức lý thuyết mà đem đến môi trường lý tưởng để sinh viên áp dụng, trải nghiệm thực hành. Với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo “học đi đôi với hành” và hoạt động ngoại khóa phong phú, sinh viên FPT được trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết để thành công trong sự nghiệp.

Trường Đại học FPT Hà Nội - 1 trong 5 cơ sở trực thuộc Trường Đại học FPT

- Email: tuyensinh.hanoi@fpt.edu.vn

- Hotline: (024) 7300 5588

- Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, TP. Hà Nội.

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]