Cuộc rượt đuổi khốc liệt trên đường đua “bán xe” cho người Việt

Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) vừa công bố báo cáo bán hàng tháng 11/2018. Theo đó, trong tháng cận Tết, người Việt đã tăng cường mua xe với doanh số toàn thị trường đạt 30.540 xe, tăng 23% so với cùng kỳ.

yOẠÁỂỘÂỬỬùAỨóÓỮỘGAý8VSỂÁỰỴỦỮÁFVTÓÁỒOQỂÁỘÓJỮÁỮỰỊỖÁFỴỤỖNÁFVÂÁAỆẤỖÁ*GAÁỂOƠÁỖNỴỤÓÁờÓJỮy/OẠýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨầGÂỄAýầÓJỨÁOSÓÁỂẤỂÁỖOẦÁỬẨỖÁ*VẺỮÁPỮPÁờÓJỮÁẻÂỔÁwờ!ẹ!xÁ$ỸÂÁỂPỖNÁỆQÁỆẤƠÁỂẤƠÁỆẤỖÁOẦỖNÁỮOẤỖNÁẠẠ/ẢÀẠẲữÁóOGƠÁFỚửÁỮỰƠỖNÁỮOẤỖNÁỂÊỖÁóỈỮửÁỖNỴỤÓÁờÓJỮÁFẪÁỮBỖNÁỂỴỤỖNÁỔVÂÁ*GÁ$ÙÓÁỄƠÂỖOÁỬQÁỮƠẦỖÁỮOỎÁỮỰỴỤỖNÁFẬỮÁÃÀữẮĂÀÁ*GửÁỮBỖNÁẢÃủÁỬƠÁ$ÙÓÁỂXỖNÁỒ:ữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýyÓỔNÁỬỰỂùA//ỂữỆÂƠỮOÂỖOOƠÂữ$Ỗ/ÓỔN/ỄGỬỒỮƠỨ/ỖG%Ử/ẠẲẮÀ/ĂẲỄẮÀẰẢẰÀÀỮẮẰẲÀỘẶữ%GỆỨAÁ/ýy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýóÒỖOÁỂẨÁỘCỨÁỰẤỨÁ$ẦÁỖOÊỨÁỒOẾVửÁẠẠÁỮOẤỖNÁỖBỔÁẢÀẠẲửÁỮOỎÁỮỰỴỤỖNÁờÓJỮÁẻÂỔÁỮÓỊVÁỮOYÁỒOƠẨỖNÁẢẮÃữẴẮẶÁ*GửÁỆỌỖOÁỪVẸỖÁỔUÓÁỖNẦ&ÁẶẶÀÁ*Gữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýóOGƠÁFỚửÁỮOỎÁỨOẼỖÁỆẤỖÁ*GÁ$ỀỖÁỖDỔÁỮỰƠỖNÁỮÂ&ÁỂẤỂÁFẬÓÁNÓÂÁPỮPÁỘÙỖÁỖOỴÁóƠ&ƠỮÂửÁóOÂỂƠửÁâƠỰỄửÁầƠỖỄÂÁỬƠỖNÁỮOỶÁỮ@ÁFẪÁỂỚÁỬ@ÁỮOÂ&ÁFTÓữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýóOGƠÁỮOQỖNÁỒỊÁỂÝÂÁờ!ẹ!ửÁẠẠÁỮOẤỖNÁỖBỔÁỖÂ&ửÁóOÂỂƠÁỘẦÁỖOẦÁỪVẤỖÁỪVẸỖÁỆẤỖÁ*GÁỮẬÓÁờÓJỮÁẻÂỔửÁ$ÙÓÁỮTỖNÁỄƠÂỖOÁỬQÁẲẲữẠẲẠÁ*GửÁỮBỖNÁẴủÁỬƠÁ$ÙÓÁỂXỖNÁỒ:ữÁóV&ÁỖOÓỊỖửÁỔỶỂÁỄƠÂỖOÁỬQÁỖẦ&ÁỂÝÂÁóOÂỂƠÁNRỔÁỂẨÁ*GÁỂƠỖửÁ*GÁỮẨÓÁ$ẦÁ*GÁỆV?Ữ…y/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&Aý8YÁỮOKửÁỮÓỊVÁỮOYÁ*GÁPỮPÁóOÂỂƠÁeÓÂÁFẬỮÁẢẮữẴẶÀÁ*GửÁỮBỖNÁÃÀủÁỬƠÁ$ÙÓÁỂXỖNÁỒ:ửÁỮỰƠỖNÁỒOÓÁFỚÁỄỜỖNÁẹÂzỄÂÁFẬỮÁẢẴữẲẶẠÁ*GửÁỮBỖNÁẢẴủữÁởGÁỮẨÓÁFẬỮÁỔỶỂÁẢẰữĂÃẢÁ*GửÁNÓẨỔÁỮÙÓÁẢĂủÁỬƠÁ$ÙÓÁỂXỖNÁỒ:ữÁnÓỊỖNÁ$ÙÓÁỄỜỖNÁ*GÁlGVNGƠỮửÁỄƠÂỖOÁỬQÁỆẤỖÁỮBỖNÁ$ỢỮÁỮÙÓÁẠữĂẴẠủÁFẬỮÁÃữẶẶẠÁ*Gữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýaỶỖNÁỮOỶÁOÂÓÁỘẦÁóƠ&ƠỮÂÁờÓJỮÁẻÂỔÁ$ÙÓÁỮTỖNÁỬQÁẮẰữẲẰĂÁ*GửÁỮBỖNÁẰủÁỬƠÁ$ÙÓÁỂXỖNÁỒ:ữÁẹỶỂÁỮBỖNÁỮỰỴŨỖNÁỖẦ&ÁỂÝÂÁóƠ&ƠỮÂÁỒOẤÁỒOÓỊỔÁỮQỖÁỬƠÁ$ÙÓÁỖO=ỖNÁỖBỔÁỮỰỴÙỂÁFẸ&ữÁóV&ÁỖOÓỊỖửÁỖỈVÁỂOÕÁỮÒỖOÁ*GÁỂƠỖửÁóƠ&ƠỮÂÁ*ỈỨÁỮOỎÁỨOẼỖÁỬQÁẠửÁ$ỴỦỮÁ*ÂÁóOÂỂƠữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýầƠỖỄÂÁFẪÁ$ỴỦỮÁâƠỰỄÁỮỰŨÁỮOẦỖOÁỄƠÂỖOÁỖNOÓJỨÁỂỚÁỄƠÂỖOÁỬQÁỆẤỖÁOẦỖNÁỘÙỖÁỮOỶÁÃÁỮẬÓÁỮOỎÁỮỰỴỤỖNÁờÓJỮÁẻÂỔÁ$ÙÓÁẢÃữẴẴĂÁ*GửÁỮBỖNÁỮÙÓÁẠẢữẮẢÀÁ*GÁỬƠÁ$ÙÓÁỂXỖNÁỒ:ửÁỮỴÚỖNÁỶỖNÁẠÀẴủữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýóỰƠỖNÁỒOÓÁFỚửÁâƠỰỄÁFẬỮÁỄƠÂỖOÁỬQÁẢÀữẰẶẶÁ*GửÁNÓẨỔÁỮÙÓÁẮữÃẶÀÁ*GÁỮỴÚỖNÁỶỖNÁẢẠủÁỬƠÁ$ÙÓÁỂXỖNÁỒ:ữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýẹSỮÁỬQÁOẪỖNÁ*GÁỂỚÁỄƠÂỖOÁỬQÁNÓẨỔÁỖOỴÁéG*VỬửÁẹGỰỂGỄGỬ-7GỖzÁờÓGỮỖÂỔửÁấẹÁờÓGỮỖÂỔửÁậỬVzVửÁờá!ẹửÁờÓỖÂỔƠỮƠỰửÁo!ẹ8ẽ…y/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýờÓJỂÁỬYỮÁNÓẨỔÁỂÝÂÁấẹÁờÓJỮÁẻÂỔÁỂỚÁỮOKÁFỴỦỂÁỘ?ÁNÓẨÓÁỒOÓÁOẪỖNÁ*GÁỖẦ&ÁFẪÁỂOÒỖOÁỮOỶỂÁỆẤỖÁỖOẦÁỔẤ&ÁỮẬÓÁầẦÁẻSÓÁỂOƠÁờÓỖNỰƠVỨữÁ9@ÁỒÓỈỖÁFỈỖÁỂVQÓÁỖBỔÁẢÀẠẲửÁ$ÓJỂÁỂOV&KỖÁỖOỴỦỖNÁỂẤỂÁOƠẬỮÁFSỖNÁỂÝÂÁấẹÁờÓJỮÁẻÂỔửÁỆÂƠÁNRỔÁỖOẦÁỔẤ&ÁỮẬÓÁầẦÁẻSÓửÁỔẬỖNÁỘỴÙÓÁFẬÓÁỘ?ÁÝ&ÁỪV&ĨỖÁ$ẦÁFSÓÁỖNỲÁỖOẸỖÁỬ@ÁỬÌÁOƠẦỖÁỮẺỮữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýầÂÓÁOẪỖNÁ*GÁỬÂỖNÁỘẦÁẹGỰỂGỄGỬ-7GỖzÁờÓGỮỖÂỔÁ$ẦÁéG*VỬÁỂOÕÁFẬỮÁỄƠÂỖOÁỬQÁỘẼỖÁỘỴỦỮÁỘẦÁẮữẮÀĂÁ$ẦÁÃẴÀÁ*GửÁỮỴÚỖNÁỶỖNÁNÓẨỔÁẠẢủÁ$ẦÁẮẢủÁỬƠÁ$ÙÓÁỂXỖNÁỒ:ữÁờÓJỂÁỮBỖNÁỮOVỈÁỔẬỖOÁỂẤỂÁỔĐỮÁOẦỖNÁ*GÁỬÂỖNÁỂỚÁỮOKÁỘẦÁỖNV&ỊỖÁỖOẸỖÁỒOÓỈỖÁỄƠÂỖOÁỬQÁỂẤỂÁỄỜỖNÁ*GÁỖẦ&ÁNÓẨỔÁỬWỮÁỮỰƠỖNÁỮOỤÓÁNÓÂỖÁỪVÂữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýóOGƠÁỮOQỖNÁỒỊÁỂÝÂÁờ!ẹ!ửÁỄỜỖNÁ*GÁỆẤỖÁỂOẬ&ÁỖOẺỮÁẠẠÁỮOẤỖNÁỖBỔÁẢÀẠẲÁỮOVSỂÁ$ĨÁóƠ&ƠỮÂÁờÓƠỬÁẠữẮáÁFẬỮÁẠÃữĂẢẴÁ*GửÁỄỜỖNÁóƠ&ƠỮÂÁờÓƠỬÁẠữẮấÁFẬỮÁỄƠÂỖOÁỬQÁẠÀữẠÀẢÁ*GữÁẹSỮÁỄỜỖNÁ*GÁỒOẤỂÁỮOVSỂÁỨOẸỖÁỒOWỂÁỂÂƠÁOÚỖÁỂÝÂÁóƠ&ƠỮÂÁỘẦÁậỖỖƠ$ÂÁáÁ$ÙÓÁẠÀữÃÀẠÁỂOÓỈỂữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýờĨÁỨOÒÂÁóOÂỂƠửÁeÓÂÁẹƠỰỖÓỖNÁỂỲỖNÁFẬỮÁỄƠÂỖOÁỬQÁẠÀữẠẶẰÁ*GửÁeÓÂÁ8GỰÂỮƠÁFẬỮÁẠÀữẰẢẢÁ*GửÁẹÂzỄÂÁÃÁFẬỮÁỄƠÂỖOÁỬQÁẠẢữĂÀẲÁ*GửÁẹÂzỄÂÁ8ởẮÁFẬỮÁỮÙÓÁẠẠữẠÃẶÁ*Gữy/ỨýyỨÁỂỘÂỬỬùAỨ7ƠỄ&AýầƠỖỄÂÁỂỲỖNÁỂỚÁỄƠÂỖOÁỬQÁỆẤỖÁ*GÁỖNƠẬỖÁỔYỂÁỖOỤÁỂẤỂÁỂOÒỖOÁỬẤỂOÁỒÒỂOÁỂẼVửÁỒOV&ỈỖÁỔẬÓÁỘÙỖữÁ8YÁỮOKửÁỄỜỖNÁầƠỖỄÂÁ8n-ờÁFẬỮÁỄƠÂỖOÁỬQÁẲữÀẢẴÁ*GửÁầƠỖỄÂÁ8ÓỮ&ÁỘẦÁẴữẶẮẮÁ*Gữy/Ứý

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Phát triển sản phẩm OCOP từ những vùng chuyên canh

Phát triển sản phẩm OCOP từ những vùng chuyên canh

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Thông qua việc phát triển các sản phẩm nông nghiệp, phi nông nghiệp và dịch vụ đặc trưng của địa phương theo chuỗi giá trị, suốt 6 năm qua Chương trình OCOP tỉnh Thanh Hóa đã góp phần cơ cấu lại sản xuất nông nghiệp, nâng cao giá trị các vùng chuyên...
Phản bác luận điệu xuyên tạc, khẳng định kinh tế tư nhân là động lực quan trọng nhất trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam hiện nay

Phản bác luận điệu xuyên tạc, khẳng định kinh tế tư nhân là động lực quan trọng nhất trong nền kinh tế thị trường định hướng XHCN ở Việt Nam hiện nay

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Văn kiện Đại hội XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam xác định rõ: tiếp tục hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, phát triển đồng bộ các thành phần kinh tế; trong đó, kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng của nền kinh tế...
Quảng Ninh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP

Quảng Ninh xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP

Review OCOP
(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đẩy mạnh phát triển chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), xã Quảng Ninh đã tích cực hỗ trợ các chủ thể tham gia xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm. Với phương châm “Chất lượng làm nên thương hiệu”, xã Quảng Ninh vận...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh