(Baothanhhoa.vn) - CDC Thanh Hoá cho biết, vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly tập trung huyện Nông Cống.

Thêm 1 người từ TP Hồ Chí Minh về huyện Nông Cống dương tính với SARS-CoV-2

CDC Thanh Hoá cho biết, vừa ghi nhận thêm 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly tập trung huyện Nông Cống.

Thêm 1 người từ TP Hồ Chí Minh về huyện Nông Cống dương tính với SARS-CoV-2

Ảnh minh hoạ.

Bệnh nhân là nam, sinh năm 1972, có địa chỉ tại Thôn Tân Kỳ, xã Công Liêm, huyện Nông Cống.

Ngày 31-7-2021, bệnh nhân cùng 7 người thuê 1 xe ô tô 7 chỗ di chuyển từ TP Hồ Chí Minh về quê. Trước khi về đã thông tin cho chính quyền địa phương về lịch trình di chuyển. Trên suốt quãng đường di chuyển từ TP Hồ Chí Minh về, xe chỉ dừng lại đổ xăng và lấy thực phẩm tiếp tế (không tiếp xúc gần với ai). Lái xe sau khi trả 7 người về địa phương đã quay về TP Hồ Chí Minh và đã được thông tin cho chính quyền sở tại giám sát.

Sáng 2-8-2021 bệnh nhân về đến Trạm Y tế xã Công Liêm khai báo và được chuyển đến Khu cách ly xã Công Liêm cách ly tập trung. Tại khu cách ly, bệnh nhân và 2 người khác được xếp ở tại 1 phòng. Ngày 3-8-2021, bệnh nhân được Trung tâm y tế huyện Nông Cống lấy mẫu gửi CDC Thanh Hóa làm xét nghiệm. Đến 21 giờ ngày 4-8-2021, cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính, bệnh nhân đã được chuyển về cách ly điều trị tại Bệnh viên Phổi Thanh Hoá. Lực lượng chức năng truy vết được 7 người đi cùng chuyến xe, không phát sinh F1, F2 tại địa phương.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]