(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện công điện của Chủ tịch UBND tỉnh và chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Thanh Hóa, Ban Thường vụ Thành đoàn TP Thanh Hóa đã chỉ đạo Ban Chấp hành các cơ sở đoàn trực thuộc tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh trong Nhân dân.

Thành đoàn TP Thanh Hóa chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện công điện của Chủ tịch UBND tỉnh và chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Thanh Hóa, Ban Thường vụ Thành đoàn TP Thanh Hóa đã chỉ đạo Ban Chấp hành các cơ sở đoàn trực thuộc tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh trong Nhân dân.

Thành đoàn TP Thanh Hóa chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố đã đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền trên zalo, facebook, tuyên truyền bằng loa lưu động vào buồi chiều hàng ngày tại bến xe, nhà ga, chợ, các địa điểm bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 để nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh cho người dân. Bên cạnh đó, đoàn thanh niên các xã, phường còn huy động lực lượng đoàn viên, thanh niên dọn vệ sinh môi trường, trang trí lại khuôn viên các điểm bầu cử.

Thành đoàn TP Thanh Hóa chung tay phòng, chống dịch COVID-19

Cùng với đó, các cơ sở đoàn đã kêu gọi được hơn 500 chai dung dịch sát khuẩn đặt tại công sở, 200 hình ảnh tuyên truyền thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế, treo 300 áp phích tuyên truyền công tác phòng, chống dịch COVID ở công sở, các địa điểm bỏ phiếu; phát hơn 15.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người dân, hỗ trợ 600 bộ quần áo bảo hộ phòng, chống dịch cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch phường Thiệu Dương.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]