(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND huyện Yên Định vừa ban hành quyết định phong tỏa tạm thời một số khu vực có nguy cơ cao tại xã Định Hưng để phòng, chống dịch COVID-19.

Phong tỏa một số khu vực có nguy cơ cao tại xã Định Hưng, huyện Yên Định

Chủ tịch UBND huyện Yên Định vừa ban hành quyết định phong tỏa tạm thời một số khu vực có nguy cơ cao tại xã Định Hưng để phòng, chống dịch COVID-19.

Phong tỏa một số khu vực có nguy cơ cao tại xã Định Hưng, huyện Yên Định

Theo đó, áp dụng phong tỏa tạm thời các khu vực có nguy cơ cao gồm: Tuyến đường thuộc thôn Đồng Tình, bắt đầu từ hộ ông Nguyễn Văn Huấn (Lê Thị Vân) đến hộ ông Trịnh Đình Văn (Lê Thị Hải) gồm 31 hộ dân, 122 nhân khẩu. Ngõ thuộc thôn Đồng Tình, bắt đầu từ hộ ông Mai Văn Đặng (Nguyễn Thị Dục) đến hết đường ngõ cụt gồm 3 hộ dân, 11 nhân khẩu.

Thực hiện giãn cách theo cấp mức độ dịch tễ: Là khu vực có nguy cơ cao nhằm hạn chế đi lại của nhân dân kể từ 17 giờ 00 phút ngày 10-12-2021 cho đến khi có thông báo mới.

Chủ tịch UBND huyện yêu cầu toàn thể Nhân dân khu vực phong tỏa tạm thời tự giác chấp hành các yêu cầu, các biện pháp phòng, chống dịch, tích cực chủ động tham gia khai báo y tế tự nguyện, thực hiện đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình và tham gia có trách nhiệm với hoạt động phòng, chống dịch của các cơ quan chức năng và cộng đồng.

Giiao Công an huyện, Trung tâm Y tế và các ngành, đơn vị liên quan chỉ đạo, phối hợp và hướng dẫn UBND xã Định Hưng, khẩn trương triển khai các phương án để phòng, chống dịch COVID-19.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]