(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 4 trường hợp mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung huyện Nông Cống. Các ca bệnh này đều là người xã Công Chính.

Nông Cống ghi nhận thêm 4 trường hợp mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 4 trường hợp mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung huyện Nông Cống. Các ca bệnh này đều là người xã Công Chính.

Nông Cống ghi nhận thêm 4 trường hợp mắc COVID-19 trong khu cách ly tập trung

Khu cách ly tập trung tại xã Công Chính.

Trước đó, 6 người trong 1 gia đình thuê xe 7 chỗ từ TP Hồ Chí Minh về quê ở xã Công Chính, huyện Nông Cống. Trước khi trở về địa phương, đã thông tin cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch, Trạm Y tế xã Công Chính biết lịch trình di chuyển. Đến 22h ngày 31-7-2021, về khai báo y tế tại Trạm Y tế xã Công Chính, sau đó cả 6 người được đưa vào khu cách ly tập trung của xã tại Trường THCS Công Chính.

Trên đường đi từ TP Hồ Chs Minh ra, các bệnh nhân có xuống xe mua cơm hộp tại cửa hàng ở TP Huế, không tiếp xúc gần với ai. Đến ngày 2-8 thì 1 trong số 6 người này có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Trưa nay, 4-8, CDC Thanh Hóa thông báo đã có thêm 4 người trong gia đình này dương tính với SARS-CoV-2.

Như vậy, tính từ ngày 27-4-2021 đến nay trên địa bàn huyện Nông Cống đã ghi nhận 22 ca mắc COVID-19.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]