(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành Quyết định số 3641 về việc tặng Bằng khen cho 59 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh và điều trị bệnh nhân COVID-19 tại các tỉnh, thành phố phía Nam đợt 1 năm 2021.

Khen thưởng 59 cán bộ, nhân viên y tế Thanh Hóa tham gia phòng, chống COVID-19 tại các tỉnh, thành phố phía Nam

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá vừa ban hành Quyết định số 3641 về việc tặng Bằng khen cho 59 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh và điều trị bệnh nhân COVID-19 tại các tỉnh, thành phố phía Nam đợt 1 năm 2021.

Khen thưởng 59 cán bộ, nhân viên y tế Thanh Hóa tham gia phòng, chống COVID-19 tại các tỉnh, thành phố phía Nam

Đoàn cán bộ ý bác sỹ Thanh Hóa trong ngày xuất quân chi viện cho TP Hồ Chí Minh.

Trong đó có 9 bác sĩ và 50 điều dưỡng viên, đến từ 4 đơn vị: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, Bệnh viện Nội Tiết và Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghi Sơn.

Trong gần 2 tháng tham gia làm nhiệm vụ điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Bệnh viện Hồi sức COVID-19 Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh - nơi đón và điều trị những bệnh nhân nặng và nguy kịch, đoàn cán bộ, nhân viên y tế của tỉnh Thanh Hóa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cứu sống và điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân.

Xem toàn văn quyết định tại đây.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]