(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND huyện Cẩm Thuỷ, cho biết, trong tháng 5-2021, UBND huyện đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 trường hợp có hành vi trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế của của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, tổng số tiền phạt 35 triệu đồng.

Huyện Cẩm Thuỷ xử phạt 30 triệu đồng đối với các trường hợp trốn cách ly y tế

Thông tin từ UBND huyện Cẩm Thuỷ, cho biết, trong tháng 5-2021, UBND huyện đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 5 trường hợp có hành vi trốn tránh việc áp dụng các biện pháp cách ly y tế của của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, tổng số tiền phạt 35 triệu đồng.

Huyện Cẩm Thuỷ xử phạt 30 triệu đồng đối với các trường hợp trốn cách ly y tế

Quyết định xử phạt hành chính đối với trường hợp bà Tạ Thị Yến, cư trú tại thị trấn Phong Sơn

Căn cứ vào điểm b, khoản 1, Điều 11 của Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28-9-2020 của Chính phủ về xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế, các ông, bà: Tạ Thị Yến, sinh năm 1976, cư trú tại tổ dân phố Nghĩa Dũng, Thị trấn Phong Sơn; Hà Văn Ngát, sinh năm 1992 và Nguyễn Quang Tiếp sinh năm 1987, cư trú tại thôn Giang Hồng 1, xã Cẩm Giang; Quách Thị Tuất sinh năm 1995, thôn Bắc Sơn, xã Cẩm Tú và Trương Thị Hằng, sinh năm 1969 tại thôn Giang Trung, xã Cẩm Giang bị xử phạt hành chính với số tiền từ 5 đến 7,5 triệu đồng/người.

Trước đó, cả 5 trường hợp này đều có yếu tố dịch tễ nằm trong những trường hợp phải cách ly y tế theo quy định và được UBND các xã, thị trấn nơi cư trú ban hành Quyết định cách ly y tế tại nhà để phòng, chống dịch COVID-19. Tuy nhiên, cả 5 trường hợp nói trên đã trốn tránh, không thực hiện các biện pháp cách ly.

Lê Hoà


Lê Hoà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]