(Baothanhhoa.vn) - Sau 9 ngày thực hiện phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đến 19 giờ ngày 24-11 Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc đã chính thức được gỡ bỏ phong toả, khôi phục trở lại hoạt động khám, chữa bệnh trong trạng thái “bình thường mới”.

Gỡ bỏ áp dụng biện pháp phong toả tạm thời đối với Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc

Sau 9 ngày thực hiện phong tỏa tạm thời khu vực có nguy cơ cao để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, đến 19 giờ ngày 24-11 Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc đã chính thức được gỡ bỏ phong toả, khôi phục trở lại hoạt động khám, chữa bệnh trong trạng thái “bình thường mới”.

Gỡ bỏ áp dụng biện pháp phong toả tạm thời đối với Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc

Tối 24-11, tại chốt giám sát phong tỏa Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc, lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc đã thông báo quyết định gỡ bỏ áp dụng biện pháp phong toả tạm thời đối với Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc. Ngay sau đó các rào chắn, chốt chặn tại chốt giám sát phong tỏa được tháo dỡ trong niềm vui mừng, phấn khởi của cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân và người nhà.

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lộc yêu cầu các F1 đang thực hiện cách ly tập trung, tiếp tục thực hiện cách ly đủ 14 ngày tính từ thời điểm tiếp xúc lần cuối với ca bệnh dương tính; thực hiện lấy mẫu xét nghiệm RT - PCR ngày thứ 14. Sau khi hoàn thành cách ly tập trung tiếp tục cách ly tại nhà thêm 7 ngày và lấy mẫu xét nghiệm RT - PCR ngày thứ 7 theo quy định.

Những người đủ điều kiện xuất viện thì cho về cách ly tại nhà thêm 7 ngày theo quy định và lấy mẫu xét nghiệm RT - PCR vào ngày thứ 14.

Tất cả cán bộ, nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân, các khoa, phòng của bệnh viện được hoạt động trở lại theo trạng thái “bình thường mới”, tiếp tục thực hiện 5K theo quy định của Bộ Y tế.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]