(Baothanhhoa.vn) - Với màu sắc bắt mắt cùng chủ đề phòng, chống dịch COVID-19, đường tranh bích họa tại huyện miền núi Thường Xuân đang thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao từ người dân.

Đường tranh bích họa tuyên truyền đẩy lùi dịch COVID-19

Với màu sắc bắt mắt cùng chủ đề phòng, chống dịch COVID-19, đường tranh bích họa tại huyện miền núi Thường Xuân đang thu hút được sự quan tâm và đánh giá cao từ người dân.

Đường tranh bích họa tuyên truyền đẩy lùi dịch COVID-19

Đây là ý tưởng được thực hiện bởi Huyện đoàn Thường Xuân với mong muốn góp phần tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong huyện.

Sau khi tiến hành khảo sát địa điểm, Huyện đoàn thống nhất thực hiện công trình thanh niên “Đường tranh bích họa tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID-19” tại khu vực sân vận động huyện Thường Xuân. Đây là tuyến đường có lưu lượng giao thông lớn, những tranh vẽ này vừa mang đến diện mạo mới cho phố phường, vừa truyền tải thông điệp phòng, chống dịch bệnh một cách thiết thực.

Đường tranh bích họa tuyên truyền đẩy lùi dịch COVID-19

Công trình đường tranh hoàn thành dài 40 m với các hình ảnh tuyên truyền khổ lớn về phòng, chống dịch COVID-19, được thực hiện bởi các cán bộ Đoàn huyện Thường Xuân, giáo viên mỹ thuật trên địa bàn huyện.

Đặc điểm chung của hầu hết các bức tranh là mầu sắc tươi sáng, với những hình ảnh bắt mắt, thể hiện các thông điệp “Không để COVID-19 lây lan ra cộng đồng”, “Khoảng cách nên giữ, khẩu trang nên dùng”, “Việt Nam quyết chiến thắng đại địch COVID 19”...

Theo Huyện đoàn Thường Xuân công trình vừa góp phần xây dựng cảnh quan tại khu dân cư đồng thời góp phần nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đến cán bộ, đoàn viên, Nhân dân trên địa bàn.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]