(Baothanhhoa.vn) - Tính đến chiều 24-10, tại Bệnh viện điều trị COVID-19 số 1 tỉnh Thanh Hóa và Cơ sở thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa có 354 bệnh nhân mắc COVID-19 đang điều trị, đa phần bệnh nhân không có triệu chứng bệnh hoặc bệnh nhẹ.

Đa phần bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại Thanh Hóa không có triệu chứng

Tính đến chiều 24-10, tại Bệnh viện điều trị COVID-19 số 1 tỉnh Thanh Hóa và Cơ sở thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa có 354 bệnh nhân mắc COVID-19 đang điều trị, đa phần bệnh nhân không có triệu chứng bệnh hoặc bệnh nhẹ.

Đa phần bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại Thanh Hóa không có triệu chứng

Trong số 336 bệnh nhân mắc COVID-19 đang điều trị tại Bệnh viện COVID-19 số 1 tỉnh Thanh Hóa có 3 bệnh nhân có diễn biến nặng đang được điều trị tích cực; các bệnh nhân còn lại không có triệu chứng bệnh hoặc chỉ có các biểu hiện nhẹ của viêm đường hô hấp trên như: ho, rát họng. 18 bệnh nhân đang điều trị Cơ sở thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 của Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa đều không có triệu chứng bệnh hoặc chỉ có các biểu hiện nhẹ của viêm đường hô hấp.

Dự báo, số bệnh nhân mắc COVID-19 sẽ còn tiếp tục gia tăng. Do đó, Sở Y tế yêu cầu tất cả các bệnh viện trong tỉnh phải bảo đảm các điều kiện sẵn sàng thu dung, điều trị bệnh nhân nhiễm COVID-19 theo phương châm “4 tại chỗ” với quy mô thu dung, điều trị tối thiểu 20 bệnh nhân mắc COVID-19.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]