(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc hỗ trợ, bố trí tiêm vắc - xin COVID-19 cho người lao động đang làm việc trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp.

Bố trí tiêm vắc xin COVID-19 cho người lao động đang làm việc trong khu công nghiệp

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có công văn về việc hỗ trợ, bố trí tiêm vắc - xin COVID-19 cho người lao động đang làm việc trong Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp.

Bố trí tiêm vắc xin COVID-19 cho người lao động đang làm việc trong khu công nghiệp

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tiếp tục thực hiện mạnh mẽ, quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các khu công nghiệp, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND.

Sở Y tế chỉ đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan, căn cứ quy định, hướng dẫn của Bộ Y tế về công tác tiêm chủng, tình hình thực tế nguồn vắc - xin được Bộ Y tế giao và nhu cầu sử dụng vắc - xin phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, xem xét giải quyết đề nghị của Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tại các Công văn nêu trên; cáo cáo Chủ tịch UBND tỉnh những vấn đề vượt thẩm quyền.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]