(Baothanhhoa.vn) - Lấy khách hàng làm trọng tâm, cùng với việc đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Thanh Hóa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.

Công tác kinh doanh và dịch vụ góp phần đưa ngành điện đến gần hơn với khách hàng

Lấy khách hàng làm trọng tâm, cùng với việc đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Thanh Hóa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện có hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng.

Công tác kinh doanh và dịch vụ góp phần đưa ngành điện đến gần hơn với khách hàng

Công ty Điện lực Thanh Hóa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Thực hiện dịch vụ điện trực tuyến

Cùng với công tác đầu tư, nâng cấp hệ thống lưới điện, đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tăng cường công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và đưa ngàng điện đến “gần hơn” với khách hàng.

Hiện tại, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh có thể yêu cầu đăng ký cấp điện mới, thay đổi các thông tin đã đăng ký, gia hạn hợp đồng mua bán điện, thông qua các nền tảng chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc như: Website Chăm sóc khách hàng của EVNNPC tại địa chỉ cskh.npc.com.vn, App EVNNPC.CSKH, Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7) 19006769. Với các kênh thông tin hiện có của ngành điện, khách hàng chỉ cần sử dụng thiết bị di dộng thông minh có kết nối internet là có thể thực hiện các yêu cầu, như thông báo mất điện, kiểm tra hóa đơn tiền điện và có thể thanh toán tiền điện hàng tháng bằng nhiều hình thức trích nợ tự động, ví điện tử, chuyển khoản...

Để dịch vụ điện trực tuyến trở nên phổ biến và được người dân áp dụng rộng rãi, cùng với việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tích cực phối hợp với các đối tác để triển khai các chương trình ưu đãi khi thanh toán tiền điện trực tuyến như miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, hoàn tiền, quay số, tích điểm thưởng...để khuyến khích và tạo lập thói quen sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử.

Với nỗ lực của ngành điện và các đơn vị liên quan, chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của Công ty Điện lực Thanh Hóa đã được khách hàng và Nhân dân ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số tích cực. Chỉ tính riêng tháng 8/2024, toàn công ty có 2.969/2.969 khách hàng được cung cấp theo phương thức điện tử, đạt tỷ lệ 100%; 100% khách hàng thực hiện phương thức thanh toán chi phí các dịch vụ điện không dùng tiền mặt.

Phát triển dịch vụ điện lực chuyên nghiệp

Từ sự chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã triển khai, tổ chức thực hiện một cách quy mô, bài bản về công tác dịch vụ điện lực và đạt được những chỉ tiêu quan trọng. Năm 2023, doanh thu từ việc thực hiện các loại hình dịch vụ điện lực đạt 116,4% kế hoạch và lợi nhuận đạt 105,6 % kế hoạch do Tổng Công ty giao.

Để nâng cao hiệu quả, ngay từ đầu năm 2024, ban lãnh đạo công ty đã sớm chỉ đạo, điều hành với nhiệm vụ tiên quyết đặt ra là cần tiếp tục duy trì thực hiện kiểm soát các loại hình dịch vụ điện lực. Hiện tại, Công ty đang tập trung thực hiện dịch vụ sửa chữa, thí nghiệm định kỳ thiết bị điện tài sản khách hàng, đảm bảo vận hành trên lưới; tư vấn giám sát và tư vấn thiết kế đối với các công trình mới đưa vào lưới; làm đầu cáp, xây lắp điện, sửa chữa tài sản khách hàng...

Một trong các nhiệm vụ trọng tâm của công ty là tiếp tục duy trì việc thực hiện tư vấn, hướng dẫn để các khách hàng phát triển mới sử dụng dịch vụ trọn gói của ngành điện, đảm bảo đạt tối thiểu 90% trở lên. Đối với dây dẫn sau công tơ phải đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng trước khi đưa vào vận hành.

Để hoàn thành kế hoạch đề ra, Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng và đưa các loại hình dịch vụ điện lực chuyên nghiệp, hiệu quả đến gần hơn với khách hàng, đồng thời mang tới những tiện ích thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]