(Baothanhhoa.vn) - Câu hỏi về việc có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra không đang là chủ đề được nhiều người quan tâm, khi được biết nó sẽ là thế hệ flagship mới nhất với mức giá không hề rẻ. Vì thế, mọi người hãy cùng phân tích những ưu nhược điểm của Galaxy S24 Ultra để đưa ra quyết định đúng đắn nhất và tìm thấy câu trả lời về giá bán của sản phẩm này ngay trong bài viết sau nhé!

Có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra không? Giá bao nhiêu?

Câu hỏi về việc có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra không đang là chủ đề được nhiều người quan tâm, khi được biết nó sẽ là thế hệ flagship mới nhất với mức giá không hề rẻ. Vì thế, mọi người hãy cùng phân tích những ưu nhược điểm của Galaxy S24 Ultra để đưa ra quyết định đúng đắn nhất và tìm thấy câu trả lời về giá bán của sản phẩm này ngay trong bài viết sau nhé!

Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra không?

Năm 2024, Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy S24 series, trong đó phiên bản S24 Ultra dành được nhiều sự chú ý nhất. Đây là một chiếc điện thoại cao cấp sở hữu nhiều điểm đáng mua như:

Chipset mới mạnh mẽ hàng đầu

Samsung Galaxy S24 Ultra được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm. Đây là một con chip được sản xuất trên tiến trình 4nm, giúp hiệu suất của S24 Ultra cao hơn 30% so với Snapdragon 8 Gen 2 trên S23 Ultra.

Điện thoại Samsung S24 bản Ultra có RAM 12GB đi cùng bộ nhớ trong 256GB, 512GB hoặc 1TB. Từ đó, Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ mang đến dung lượng lưu trữ cực rộng rãi. Máy có thể xử lý mượt mà mọi tác vụ từ cơ bản đến phức tạp như mở ứng dụng nhanh chóng, chơi game đồ họa cao mượt mà hay chỉnh sửa video nhanh chóng.

Có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra không? Giá bao nhiêu?Điện thoại Samsung S24 bản Ultra có RAM 12GB đi cùng bộ nhớ trong 256GB, 512GB hoặc 1TB

Trải nghiệm liên tục nhiều giờ liền với viên pin 5.000mAh

Samsung Galaxy S24 Ultra được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh, tương tự như thế hệ tiền nhiệm Galaxy S23 Ultra. Đây là mức dung lượng khá lớn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng trên nhiều tác vụ khác nhau suốt ngày dài. Tuy nhiên đối với S24 Plus, dung lượng pin đã có sự nâng cấp nhẹ. Cụ thể viên pin Samsung S24 Plus có dung lượng 4.900mAh - cao hơn S23 Plus với 4700mAh. Cùng với việc được trang bị chipset mới, khả năng tiết kiệm điện năng trên S24 Ultra và Plus cũng được tăng lên.

Có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra không? Giá bao nhiêu?S24 Ultra pin 5000mAh và S24 Plus pin 4900mAh

Theo thử nghiệm mà Samsung đã công bố thì điện thoại có thể dùng lướt web được xem video và chơi game thoải mái. Đây được xem là những con số khá ấn tượng khiến bạn không còn quá đắn đo cho việc có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra hay không khi so với các mẫu smartphone cao cấp khác.

Thiết kế cao cấp, viền titan nhẹ bền

Samsung Galaxy S24 Ultra có thiết kế tổng thể không quá nhiều thay đổi như thế hệ tiền nhiệm, Galaxy S23 Ultra. Máy vẫn sở hữu màn hình tràn viền, cụm camera sau sắp xếp thành cụm dài. Tuy nhiên, S24 Ultra có viền màn hình vát mỏng và mặt lưng cho trải nghiệm xem thoải mái hơn.

Về kích thước, điện thoại Galaxy S24 Ultra giữ màn hình 6.8 inch nhưng trọng lượng nhẹ hơn S23 Ultra. Việc được hoàn thiện từ khung viền titan và mặt lưng kính cường lực đã mang đến cho máy độ bền cao và dễ dàng cầm nắm thoải mái bằng một tay.

Chụp ảnh sắc nét, xử lý nhiễu hiệu quả

Nếu bạn là người yêu thích sáng tạo qua việc chụp ảnh thì hệ thống camera sẽ là yếu tố chính giúp bạn biết có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra không? Cụ thể, điện thoại có camera chính độ phân giải 200MP, sử dụng cảm biến mới nhất của Samsung. Cảm biến này khá lớn, giúp ảnh thu được nhiều ánh sáng hơn.

Camera góc siêu rộng của Galaxy S24 Ultra có độ phân giải cao, sử dụng cảm biến hiện đại. Cảm biến này có góc nhìn rộng, giúp bạn chụp được nhiều cảnh vật trong một khung hình. Kết hợp với đó còn có camera tele độ phân giải sắc nét. Điều đó đã giúp máy có khả năng zoom 100x, giúp bạn chụp được những bức ảnh chi tiết từ xa, không bị nhòe.

Điện thoại Samsung S24 Ultra có giá bao nhiêu?

Giá bán của Samsung Galaxy S24 Ultra khởi điểm từ 33.990.000đ cho phiên bản 12GB RAM/256GB ROM. Các phiên bản ROM 512GB và 1TB sẽ có giá lần lượt là 37.490.000đ và 44.490.000đ.

Có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra không? Giá bao nhiêu?Đặt trước Samsung S24 Ultra và Plus nhận ưu đãi cực lớn tại CellphoneS

Thông qua bài viết trên, việc có nên mua Samsung Galaxy S24 Ultra phần nào đã không còn là vấn đề khiến bạn còn thắc mắc nhiều. Bởi đây là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đó nhé!

Đặt trước ngay Samsung Galaxy S24 Ultra mới tại CellphoneS để nhận về nhiều đặc quyền hấp dẫn. Hãy là người tiên phong dẫn đầu xu hướng công nghệ 2024, mở ra giới hạn tính năng tương lai với siêu phẩm đến từ Samsung nhé!

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]