(Baothanhhoa.vn) - Tối nay (15-3), Ban Điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã ra thông báo chính thức, quyết định tạm dừng Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 2020 đến hết tháng 3-2020 sau 2 vòng đấu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chính thức tạm dừng giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 đến hết tháng 3

Tối nay (15-3), Ban Điều hành các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã ra thông báo chính thức, quyết định tạm dừng Giải bóng đá vô địch quốc gia LS V.League 2020 đến hết tháng 3-2020 sau 2 vòng đấu.

Chính thức tạm dừng giải vô địch quốc gia LS V.League 2020 đến hết tháng 3

Sau 2 vòng đấu không có khán giả, V.League 2020 chính thức tạm dừng

Do tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, với chiều hướng gia tăng các ca lây nhiễm và nguồn lây nhiễm, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn đối với các cầu thủ và các thành viên tham gia giải đấu. Thực hiện chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT, ban điều hành giải quyết định tạm dừng Giải Bóng đá Vô địch quốc gia LS V.League 2020 đến hết tháng 3-2020. Ban điều hành giải sẽ thường xuyên cập nhật tình hình, diễn biến của dịch COVID-19 để xây dựng kế hoạch điều chỉnh Lịch thi đấu các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 phù hợp, kịp thời báo cáo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và thông báo đến các CLB.

Ban điều hành giải cũng đề nghị các CLB tăng cường công tác quản lý cầu thủ, thường xuyên theo dõi và thực hiện đúng quy định phòng, chống dịch COVID-19. Ban tổ chức trận đấu phối hợp với Sở Y tế địa phương nghiêm túc thực hiện công tác triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, chủ động vệ sinh, khử trùng tổng thể các hạng mục liên quan, đảm bảo an toàn và sẵn sàng khi các Giải đấu tiếp tục diễn ra.

Như vậy, sau khi kết thúc các trận đấu ở vòng 2 vào chiều và tối nay (15-3), V.League 2020 đã chính thức bị tạm hoãn như nhiều giải đấu thể thao khác. Các trận đấu ở 2 vòng đấu đầu tiên được tổ chức không có khán giả, trong điều kiện kiểm tra, kiểm soát về y tế, áp dụng các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 rất nghiêm ngặt. Tuy vậy, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, việc tạm dừng giải đấu cho đến hết tháng 3 là hoàn toàn hợp lý và cần thiết. Trước đó, nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, châu Á và châu Âu đều tạm dừng các giải bóng đá quốc gia để tập trung cho công tác phòng chống dịch COVID-19.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]