(Baothanhhoa.vn) - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa ban hành văn bản số 5478/BĐVN-TCBC về việc thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH theo phương án chi trả gộp 1 lần tiền chế độ của cả tháng 1 và tháng 2-2023 vào kỳ chi trả của tháng 1-2023.

Chi trả gộp lương hưu tháng 1 và 2-2023 trước Tết Nguyên đán

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa ban hành văn bản số 5478/BĐVN-TCBC về việc thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH theo phương án chi trả gộp 1 lần tiền chế độ của cả tháng 1 và tháng 2-2023 vào kỳ chi trả của tháng 1-2023.

Chi trả gộp lương hưu tháng 1 và 2-2023 trước Tết Nguyên đán

Ảnh minh họa.

Theo đó, việc chi trả này sẽ được áp dụng đối với cả 2 hình thức: nhận tiền qua thẻ ATM và nhận tiền mặt tại Bưu điện. Đối với hình thức chi trả tiền qua tài khoản ATM, ngay khi nhận được danh sách và tiền từ BHXH, Bưu điện sẽ chi trả chậm nhất vào ngày hôm sau. Đối với hình thức nhận tiền mặt, thời gian chi trả tại các điểm không thay đổi.

Bưu điện các tỉnh, thành phố sẽ chủ động phối hợp với BHXH tỉnh, thành phố xây dựng kế hoạch chi trả gộp lương hưu, trợ cấp phù hợp với các chỉ đạo của UBND tỉnh, thành phố, các yêu cầu của cơ quan BHXH và hướng dẫn của Tổng công ty.

Ngày 22-12-2022, BHXH Việt Nam cũng đã có công văn số 3908/BHXH-TCKT yêu cầu Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tổ chức chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 1 và tháng 2-2023 trong cùng một đợt.

N.M


N.M

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]