(Baothanhhoa.vn) - Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thanh Hóa và UBND huyện Cẩm Thủy vừa phối hợp tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động.

Cẩm Thủy tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2024

Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thanh Hóa và UBND huyện Cẩm Thủy vừa phối hợp tổ chức hội nghị tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động.

Cẩm Thủy tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2024

Toàn cảnh hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm.

Phiên giao dịch có sự tham gia của 15 đơn vị, doanh nghiệp và cơ sở đào tạo nghề với nhu cầu tuyển dụng gần 9.000 vị trí việc làm và học nghề trong nước, nước ngoài. Trong đó có 8 doanh nghiệp tuyển dụng lao động làm ngoài nước, 5 doanh nghiệp tuyển dụng lao động làm việc trong nước, 2 đơn vị sự nghiệp tuyển sinh đào tạo tiếng Hàn...

Cẩm Thủy tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2024

Người lao động tham gia hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm.

Phiên giao dịch việc làm thu hút khoảng 500 lao động, người nhà của lao động đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cẩm Thủy. Tại đây, người lao động đã được các đơn vị, doanh nghiệp, công ty tư vấn và trao đổi trực tiếp, cung cấp những thông tin tuyển dụng của đơn vị mình, giúp họ có nhiều cơ hội tìm được việc làm phù hợp, trong đó nhu cầu tuyển dụng nhiều nhất là lao động có trình độ chuyên môn kỹ thuật, tạp vụ, lao động phổ thông và một số vị trí khác...

Cũng tại phiên giao dịch, một số người lao động đã đặt câu hỏi liên quan đến việc làm, xuất khẩu lao động, các chính sách hỗ trợ xuất khẩu lao động của Đảng, Nhà nước và được Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, doanh nghiệp giải đáp, tư vấn, hướng dẫn.

Phương Thảo (CTV)


Phương Thảo (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]