(Baothanhhoa.vn) - Sở hữu thành phần thảo dược lành tính kết hợp tinh chất thiên nhiên đã được chứng minh lâm sàng, Bổ gan Tâm Bình là lựa chọn tin cậy của người dân trong hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan và bảo vệ gan.

Bổ gan Tâm Bình – Lựa chọn số 1 trong hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan

Sở hữu thành phần thảo dược lành tính kết hợp tinh chất thiên nhiên đã được chứng minh lâm sàng, Bổ gan Tâm Bình là lựa chọn tin cậy của người dân trong hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan và bảo vệ gan.

Bổ gan Tâm Bình – Lựa chọn số 1 trong hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan

Thanh nhiệt, giải độc gan là câu chuyện được nhắc nhiều trong những ngày hè nắng nóng, oi bức. Bởi, đây là thời điểm dễ “bùng phát” tình trạng nóng gan, suy giảm chức năng gan với các biểu hiện mề đay, mẩn ngứa, mụn nhọt, chán ăn, mệt mỏi.... Và để cải thiện tình trạng này, nhiều người tìm đến các sản phẩm thảo dược hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan. Giữa thị trường đa dạng, phong phú, “vàng thau lẫn lộn”, Bổ gan Tâm Bình đang là sản phẩm nổi bật được người dân tin dùng nhờ đáp ứng đủ 3 tiêu chí:

Bổ gan Tâm Bình là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược và tinh chất hiện đại

Bổ gan Tâm Bình là sản phẩm được dày công nghiên cứu bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa tinh hoa Y học cổ truyền với tinh chất hiện đại đã được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng.

Bổ gan Tâm Bình gồm các thành phần: Giảo cổ lam, Actiso, Diệp hạ châu, Cà gai leo, Rau đắng đất, Sài hồ, Bạch thược, cùng 4 tinh chất là chiết xuất Khúng khéng, Kế sữa, Mật nhân, Novasol Curcumin. Trong đó, Actiso chứa Cynarin và Silymarin – hai chất chống oxy hóa có khả năng đào thải chất độc và bảo vệ gan. Diệp hạ châu giúp làm mát gan, thanh lọc gan, hỗ trợ điều trị viêm gan. Đặc biệt, chiết xuất Khúng khéng nhập khẩu từ Hàn Quốc được chứng minh lâm sàng có tác dụng giảm tác hại của rượu bia và các chất độc hại ảnh hưởng đến gan, hạ men gan, phòng ngừa xơ gan. Và chiết xuất Kế sữa được sản xuất từ nguồn không biến đổi gen chứa hơn 90% Silymarin tự nhiên (cao hơn so với dạng chiết xuất thông thường) giúp giải độc gan, phục hồi tế bào gan bị tổn thương, tăng cường chức năng gan.

Với công thức ưu việt, Bổ gan Tâm Bình mang đến tác dụng vượt trội trong hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan, mát gan và tăng cường chức năng gan. Đồng thời, sản phẩm giúp hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, chán ăn, mệt mỏi do chức năng gan kém và hỗ trợ giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan.

Bổ gan Tâm Bình – Lựa chọn số 1 trong hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan

Đảm bảo an toàn, lành tính cho người dùng

Bổ gan Tâm Bình không chỉ được nhắc đến với tác dụng vượt trội trong hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan mà còn được người dân tin dùng nhờ ưu điểm an toàn, lành tính.

Sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Các tinh chất thiên nhiên được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chuẩn hóa về hàm lượng hoạt chất và chứng minh lâm sàng.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chứng nhận Thực hành tốt sản xuất thuốc Y học cổ truyền (GMP). Tất cả các khâu từ lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đến đóng gói thành phẩm trước khi ra thị trường đều được kiểm soát nghiêm ngặt và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành toàn quốc.

Sản phẩm được nhiều người tin dùng

Với ưu điểm chất lượng, hiệu quả và an toàn, Bổ gan Tâm Bình không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao mà còn được người dân cả nước tin tưởng sử dụng. Uy tín sản phẩm đã được khẳng định qua rất nhiều giải thưởng cao quý như: Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Sản phẩm Tin dùng... Và đặc biệt là những phản hồi tích cực của người dân khi sử dụng sản phẩm.

Cô Đỗ Thị Phương (56 tuổi, TP. Thanh Hóa) sử dụng thuốc điều trị tiểu đường, huyết áp hơn 10 năm nên chức năng gan suy giảm, người thường xuyên có biểu hiện nóng gan, mề đay, mẩn ngứa. Được người quen giới thiệu Bổ gan Tâm Bình, chỉ sau 1 hộp đã thấy hiệu quả, sử dụng hết 2 tháng cô Phương chia sẻ: “Từ ngày uống Bổ gan Tâm Bình tôi thấy người thoải mái, hết nóng gan. Gan được giải độc nên tình trạng mề đay, mẩn ngứa cũng không tái đi tái lại”.

Bổ gan Tâm Bình – Lựa chọn số 1 trong hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan

Cô Đỗ Thị Phương hết mề đay, mẩn ngứa sau khi dùng Bổ gan Tâm Bình.

Anh Đinh Công Cảnh (39 tuổi, Hà Nội) men gan cao, nóng gan, mẩn ngứa do thường xuyên sử dụng rượu bia cũng có kết quả tích cực sau thời gian uống Bổ gan Tâm Bình. Anh bày tỏ: “Phải nói Bổ gan Tâm Bình có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan hiệu quả. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, tôi đã thấy cơ thể thay đổi tích cực, hết nóng gan, ăn ngon, ngủ tốt, mề đay cũng được cải thiện”.

Bổ gan Tâm Bình hiện đang có chương trình mua 6 tặng 1, áp dụng khách hàng đặt mua online. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0343 44 66 99 hoặc website bogantambinh.vn.

Lan Anh


Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]