(Baothanhhoa.vn) - Nhãn hàng Yoosun Rau Má và hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart chính thức trở thành đối tác chiến lược để đưa bộ đôi "Mát lành làn da Yoosun Rau Má" đến gần hơn với mẹ và bé giúp chăm sóc, nâng niu làn da trẻ em Việt Nam.

Bộ đôi "Mát lành làn da Yoosun Rau Má" chính thức hợp tác với hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart

Nhãn hàng Yoosun Rau Má và hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart chính thức trở thành đối tác chiến lược để đưa bộ đôi "Mát lành làn da Yoosun Rau Má" đến gần hơn với mẹ và bé giúp chăm sóc, nâng niu làn da trẻ em Việt Nam.

Bộ đôi Mát lành làn da Yoosun Rau Má

Hơn 20 năm có mặt trên thị trường, nhãn hàng Yoosun Rau má nhận được sự tin dùng của hàng triệu bà mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da trẻ em Việt.

Kem bôi da Yoosun Rau má được định vị là sản phẩm đa công dụng, giải quyết nhiều vấn đề về da cho trẻ như ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da, làm dịu vết muỗi đốt, côn trùng cắn... Với thành phần chính là chiết xuất Rau má an toàn, lành tính, thân thiện với làn da trẻ nhỏ, giúp làm mát da, kích thích tái tạo tế bào da, cải thiện các vấn đề da bị tổn thương.

Bộ đôi Mát lành làn da Yoosun Rau Má chính thức hợp tác với hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart

Tiếp nối sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc “Mát lành làn da” cho trẻ em Việt Nam, nhãn hàng Yoosun Rau Má cho ra mắt sản phẩm Gel tắm gội thảo dược Yoosun Rau Má 2in1 tạo ra “Bộ đôi mát lành” và là trợ thủ đắc lực cho mẹ trên hành trình chăm sóc và bảo vệ làn da bé yêu. Vẫn với thành phần chính là chiết xuất Rau má, Gel tắm gội Yoosun Rau má còn bổ sung thêm bộ đôi nguyên liệu từ Châu Âu là Bisabolol và chiết xuất Củ gừng không chỉ giúp làm mát, dịu da, ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da mà còn giúp kháng khuẩn, bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Làn da của trẻ rất mỏng manh và nhạy cảm nên cần được nâng niu và chăm sóc đặc biệt. Vậy nên, bộ đôi mát lành làn da Yoosun Rau Má chính là giải pháp chăm sóc an toàn và toàn diện cho làn da của bé yêu.

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart

Bibo Mart là một trong những hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé top đầu tại Việt Nam. Với 18 năm hoạt động, Bibo Mart đã trở thành địa chỉ tin cậy của các mẹ bầu và mẹ bỉm bởi sự đa dạng các mặt hàng và chất lượng sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart phát triển mạnh mẽ với gần 150 cửa hàng tại 22 tỉnh thành trong cả nước, cung cấp những sản phẩm chất lượng cho những bà mẹ Việt. Ngoài ra, Bibo Mart cũng chú trọng đến việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp. Điều này đã giúp Bibo Mart xây dựng được một cộng đồng khách hàng thân thiết trong hành trình lựa chọn sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé.

Bộ đôi mát lành làn da Yoosun Rau Má chính thức có mặt tại các cơ sở Bibo Mart

Sự hợp tác giữa nhãn hàng Yoosun Rau Má và hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Bibo Mart đã mở ra nhiều lợi ích quan trọng, lâu dài cho cả hai bên cũng như cho người tiêu dùng Việt.

Bộ đôi Mát lành làn da Yoosun Rau Má chính thức hợp tác với hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart

Đối với Yoosun Rau Má, sự hợp tác với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước cho mẹ và bé của Bibo Mart là cơ hội tiếp cận một lượng lớn các bà mẹ trên toàn quốc, giúp nâng cao độ nhận diện và xây dựng lòng tin với khách hàng.

Bộ đôi mát lành làn da Yoosun Rau má được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm của Đại Bắc Group, sản phẩm được sản xuất bởi nhà máy Dược Mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP - ASEAN - Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm do Cục Quản lý Dược - Bộ Y Tế cấp. Bộ đôi sản phẩm không chỉ là giải pháp an toàn, mát lành cho làn da của trẻ em Việt, mà còn phần nào giúp thúc đẩy những sản phẩm chất lượng trong nước phát triển.

Bằng cách bổ sung Bộ đôi mát lành Yoosun Rau Má vào danh mục sản phẩm của mình, Bibo Mart cung cấp thêm lựa chọn chất lượng cho các khách hàng. Điều này không chỉ giúp Bibo Mart thu hút thêm nhiều khách hàng mới mà còn duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách hàng hiện tại. Bộ đôi sản phẩm giúp đáp ứng nhu cầu chăm sóc da an toàn, tự nhiên mà nhiều bà mẹ và gia đình tìm kiếm, đặc biệt trong bối cảnh ngày càng có nhiều người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Bộ đôi Mát lành làn da Yoosun Rau Má chính thức hợp tác với hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart

Bộ đôi mát lành làn da Yoosun Rau Má đã có mặt đầy đủ trên quầy kệ của hệ thống cửa hàng Bibo Mart

Việc hợp tác của nhãn hàng Yoosun Rau Má với hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Bibo Mart mang ý nghĩa và giá trị lâu dài. Sự kết hợp đưa Bộ đôi mát lành làn da Yoosun Rau Má tiếp cận gần hơn tới tay người tiêu dùng, đem lại giải pháp chăm sóc da toàn diện, mát lành cho trẻ em và gia đình Việt.

Ba mẹ hãy đến ngay cửa hàng Bibo Mart gần mình để mua sản phẩm và nhận được những khuyến mãi hấp dẫn nhé!

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]