Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân: Hướng tới sự hài lòng của người bệnh
Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân đã thực hiện nhiều giải pháp, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho Nhân dân.
Một ca phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân.
Để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân, bệnh viện luôn ưu tiên tập trung phát triển nguồn nhân lực; tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ và điều dưỡng đi đào tạo chuyên sâu và đào tạo ngắn hạn tại các bệnh viện và trường đại học y tuyến trung ương, tuyến tỉnh để nâng cao trình độ và tay nghề, đủ khả năng sử dụng các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trên địa bàn. Cùng với đó, chú trọng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, xây dựng cảnh quan bệnh viện “xanh - sạch - đẹp”, chú trọng công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, các phầm mềm chuyên dụng để giải quyết thủ tục, quản lý người bệnh trong khám, chữa bệnh. Ngay tại khu vực đón tiếp, bệnh viện bố trí nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh kịp thời. Bệnh viện còn bố trí các hòm thư góp ý và thường xuyên tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại đơn vị để kịp thời khắc phục, chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế, xây dựng hình ảnh ấn tượng tốt đẹp với người bệnh.
Bệnh viện cũng đẩy mạnh thực hiện phong trào “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, triển khai giao tiếp theo mô hình AIDET tới toàn thể các khoa phòng... Duy trì “đường dây nóng” để giải quyết kịp thời các thắc mắc cũng như tiếp nhận ý kiến của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.
Với phong cách ứng xử văn minh, chuyên nghiệp, luôn lấy người bệnh làm trung tâm, chất lượng chuyên môn ngày một nâng cao, đã giúp bệnh viện ngày càng khẳng định thương hiệu, uy tín và niềm tin với Nhân dân, lượng bệnh nhân đến khám, chữa bệnh ngày càng tăng. Năm 2024 bệnh viện đã tổ chức khám cho gần 149.000 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú trên 20.000 lượt bệnh nhân, phẫu thuật trên 3.000 ca... Đây không chỉ là quá trình phấn đấu điều trị, chăm sóc sức khỏe người bệnh, mà còn là sự đoàn kết một lòng của tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện.
Bác sĩ Phùng Sỹ Thường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cho biết: Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh, bệnh viện sẽ không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh cho Nhân dân. Trong đó, tập trung phát triển kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Bài và ảnh: Tô Hà
{name} - {time}
-
2025-01-28 13:00:00
Nỗ lực để người dân đều được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng
-
2025-01-27 19:31:00
Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung: Hướng tới thực hiện chăm sóc toàn diện người bệnh
-
2025-01-27 19:22:00
Bệnh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa Địa chỉ tin cậy của người bệnh
Điều trị và cấp cứu trong dịp Tết Nguyên đán: Các bệnh viện đã sẵn sàng
Chuyên gia cảnh báo nguy cơ ngộ độc rượu trong những ngày Tết
200 y bác sỹ xuyên đêm ghép tạng cứu người trong những ngày cận Tết
Ngành y tế chủ động các phương án điều trị bệnh nhân trong dịp Tết
Bệnh viện đầu tiên thực hiện kỹ thuật mới giải quyết bế tắc niệu quản cho trẻ
Bộ Y tế yêu cầu đẩy mạnh kiểm tra, xử phạt liên quan đến thuốc lá điện tử
Chuyên gia khuyến cáo phòng bệnh dịp Tết Nguyên đán, lưu ý virus HMPV
Sản phẩm mới của Tâm Bình dành cho người viêm loét, trào ngược dạ dày
Lợi ích của tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân