Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân: Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân đã thực hiện nhiều giải pháp, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho Nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân: Hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh, Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân đã thực hiện nhiều giải pháp, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho Nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân: Hướng tới sự hài lòng của người bệnhMột ca phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân.

Để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của người dân, bệnh viện luôn ưu tiên tập trung phát triển nguồn nhân lực; tạo điều kiện cho đội ngũ y, bác sĩ và điều dưỡng đi đào tạo chuyên sâu và đào tạo ngắn hạn tại các bệnh viện và trường đại học y tuyến trung ương, tuyến tỉnh để nâng cao trình độ và tay nghề, đủ khả năng sử dụng các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trên địa bàn. Cùng với đó, chú trọng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, xây dựng cảnh quan bệnh viện “xanh - sạch - đẹp”, chú trọng công tác cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, các phầm mềm chuyên dụng để giải quyết thủ tục, quản lý người bệnh trong khám, chữa bệnh. Ngay tại khu vực đón tiếp, bệnh viện bố trí nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ người bệnh kịp thời. Bệnh viện còn bố trí các hòm thư góp ý và thường xuyên tiến hành khảo sát mức độ hài lòng của người bệnh về chất lượng dịch vụ tại đơn vị để kịp thời khắc phục, chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế, xây dựng hình ảnh ấn tượng tốt đẹp với người bệnh.

Bệnh viện cũng đẩy mạnh thực hiện phong trào “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, triển khai giao tiếp theo mô hình AIDET tới toàn thể các khoa phòng... Duy trì “đường dây nóng” để giải quyết kịp thời các thắc mắc cũng như tiếp nhận ý kiến của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Với phong cách ứng xử văn minh, chuyên nghiệp, luôn lấy người bệnh làm trung tâm, chất lượng chuyên môn ngày một nâng cao, đã giúp bệnh viện ngày càng khẳng định thương hiệu, uy tín và niềm tin với Nhân dân, lượng bệnh nhân đến khám, chữa bệnh ngày càng tăng. Năm 2024 bệnh viện đã tổ chức khám cho gần 149.000 lượt bệnh nhân, điều trị nội trú trên 20.000 lượt bệnh nhân, phẫu thuật trên 3.000 ca... Đây không chỉ là quá trình phấn đấu điều trị, chăm sóc sức khỏe người bệnh, mà còn là sự đoàn kết một lòng của tập thể cán bộ, nhân viên bệnh viện.

Bác sĩ Phùng Sỹ Thường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cho biết: Với mục tiêu hướng tới sự hài lòng của người bệnh, bệnh viện sẽ không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh cho Nhân dân. Trong đó, tập trung phát triển kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Bài và ảnh: Tô Hà

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa phẫu thuật thành công khối ung thư khổng lồ vùng mặt cho cụ bà 99 tuổi

Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa phẫu thuật thành công khối ung thư khổng lồ vùng mặt cho cụ bà 99 tuổi

Y tế - Sức khỏe
(Baothanhhoa.vn) - Khoa Ngoại Đầu Mặt Cổ – Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa vừa phẫu thuật thành công ca bệnh đặc biệt, đã cắt bỏ hoàn toàn khối ung thư kích thước lớn vùng mặt cho cụ bà 99 tuổi – bệnh nhân cao tuổi nhất từng được phẫu thuật tại bệnh viện.
Bộ Y tế yêu cầu kiểm soát chất lượng thực phẩm, nước uống hỗ trợ người dân vùng lũ

Bộ Y tế yêu cầu kiểm soát chất lượng thực phẩm, nước uống hỗ trợ người dân vùng lũ

Y tế - Sức khỏe
Ngày 3/11, Cục An toàn Thực phẩm (Bộ Y tế) có Công văn số 2203/ATTP-NĐTT gửi Sở Y tế và Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm các tỉnh, thành phố khu vực duyên hải Trung Bộ về việc tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong và sau bão, lụt.
Bước tiến số hóa trong ngành y tế

Bước tiến số hóa trong ngành y tế

Y tế - Sức khỏe
(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chủ trương chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, ngành y tế Thanh Hóa đã huy động nguồn lực triển khai và đưa vào vận hành bệnh án điện tử tại tất cả các cơ sở khám, chữa bệnh (KCB). Đây là nền tảng quan trọng mở đường cho quá trình hiện đại...
Đoàn công tác Bộ Y tế chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh sau bão lũ tại Thanh Hóa

Đoàn công tác Bộ Y tế chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh sau bão lũ tại Thanh Hóa

Y tế - Sức khỏe
(Baothanhhoa.vn) - Ngày 30/10, Đoàn công tác số 2 của Bộ Y tế do PGS.TS Trần Như Dương, Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra, giám sát và chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh sau bão số 10, 11 năm 2025 và mưa lũ tại tỉnh Thanh Hóa.
Phòng, chống dịch bệnh thời điểm giao mùa

Phòng, chống dịch bệnh thời điểm giao mùa

Y tế - Sức khỏe
(Baothanhhoa.vn) - Thời tiết chuyển mùa với sự chênh lệch nhiệt độ ngày đêm, mưa nắng thất thường khiến sức đề kháng của cơ thể suy giảm, tạo điều kiện cho nhiều bệnh truyền nhiễm phát sinh và lây lan nhanh. Ghi nhận tại nhiều cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh