(Baothanhhoa.vn) - Trong một căn nhà có ba yếu tố được xem trọng nhất đó là: cửa ra vào, phòng ngủ và nhà bếp. Trong đó, phòng ngủ đóng vai trò to lớn trong việc tạo nên sức khỏe thể chất và tinh thần của gia chủ. Vì thế, hạng mục thiết kế nội thất phòng ngủ luôn được quan tâm đặc biệt.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp, giá rẻ chỉ có tại Nội thất Tâm Việt

Trong một căn nhà có ba yếu tố được xem trọng nhất đó là: cửa ra vào, phòng ngủ và nhà bếp. Trong đó, phòng ngủ đóng vai trò to lớn trong việc tạo nên sức khỏe thể chất và tinh thần của gia chủ. Vì thế, hạng mục thiết kế nội thất phòng ngủ luôn được quan tâm đặc biệt.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp , giá rẻ chỉ có tại Nội t hất Tâm Việt

5 nguyên tắc để có không gian phòng ngủ đẹp

Để có được không gian phòng ngủ đẹp, tiết kiệm chi phí và hợp với phong thủy của chủ nhà thì bạn cần nắm rõ 5 nguyên tắc sau đây:

Sử dụng nội thất đơn giản

Phòng ngủ là nơi để bạn và các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày dài nên cần đề cao sự yên tĩnh, ấm cúng. Vì thế, nội thất phòng ngủ cần được thiết kế tối giản, tạo cảm giác thoải mái. Nếu phòng ngủ được trang trí quá cầu kỳ, rườm rà không những làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng mà còn khiến cho bạn cảm thấy bí bách, chật chội.

Bạn chỉ nên đặt những vật dụng thiết yếu trong phòng ngủ như: giường, tủ quần áo, bàn phấn, tủ tab. Sử dụng vừa đủ nội thất trong phòng vừa tiết kiệm chi phí cho bạn, vừa giúp không gian trong phòng trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp , giá rẻ chỉ có tại Nội t hất Tâm Việt

Bàn trang điểm bọc da mặt đá cao cấp.

Lựa chọn màu sắc chủ đạo cho căn phòng

Phòng ngủ đẹp là căn phòng có màu sắc hài hòa với màu sắc của tổng thể căn nhà. Không nhất thiết là bạn phải chọn cùng một gam màu giữa các phòng, tuy nhiên, các màu đó phải cùng hướng đến phong cách của ngôi nhà. Nếu bạn chọn màu sáng, ấm cho căn nhà thì phòng ngủ cũng nên là các màu có tính chất như vậy. Nếu bạn chọn tone màu trầm cho phòng ngủ thì sẽ phá vỡ tính thống nhất của tổng thể.

Không chỉ vậy, việc lựa chọn màu sắc chủ đạo cho phòng ngủ còn cần lưu ý tới chủ nhân của căn phòng đó. Phòng ngủ của ba mẹ sẽ có màu khác với phòng của con hoặc ông bà. Màu sắc nội thất phòng ngủ có sự đồng nhất sẽ mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp , giá rẻ chỉ có tại Nội t hất Tâm Việt

Ánh sáng hài hòa cho phòng ngủ.

Nguyên tắc về ánh sáng

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế và thi công phòng ngủ. Vì là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và mang tính chất riêng tư nên phòng ngủ không nên dùng ánh sáng quá nhiều và quá mạnh. Bạn nên ưu tiên ánh sáng tự nhiên cho phòng ngủ, lấy nguồn sáng từ các cửa. Màu đèn trong phòng cũng nên là màu ấm, nhẹ nhàng. Điều này sẽ giúp cho căn phòng ngủ trở nên ấm cúng, rất tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp với phong thủy của gia chủ

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ, yếu tố phong thủy cũng cần được quan tâm. Phòng ngủ hợp phong thủy không chỉ giúp cho gia chủ có sức khỏe tốt mà còn thu hút tài lộc, may mắn. Theo quan niệm dân gian thì hướng Đông và Đông Nam là hai hướng tốt nhất để đặt phòng ngủ. Cửa sổ của căn phòng cũng nên thiết kế theo hai hướng này để đón được nhiều ánh sáng và nguồn gió tự nhiên.

Một vài lưu ý mà bạn cần tránh đó là: không đặt giường đối diện cửa ra vào, hạn chế tối đa việc trồng cây xanh trong phòng ngủ.

Thiết kế thi công nội thất phòng ngủ đẹp , giá rẻ chỉ có tại Nội t hất Tâm Việt

Lưu ý yếu tố phong thủy trong phòng ngủ.

Hạn chế các thiết bị điện tử

Không gian phòng ngủ thường ưu tiên sự ấm cúng, do đó không gian sẽ không quá rộng. Do đó, bạn cần hạn chế đặt các thiết bị điện tử sử dụng trong phòng vì chúng phát ra bức xạ nhiệt. Những thiết bị này có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, khiến bạn khó tập trung vào giấc ngủ và ngủ không sâu giấc.

Nếu phòng ngủ của bạn có tích hợp cả phòng làm việc thì nên đặt máy tính, laptop, máy in xa giường ngủ. Hãy tắt hết các thiết bị điện tử trước khi ngủ để chúng không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ tại Nội thất Tâm Việt

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đơn vị thiết kế, thi công nội thất phòng ngủ trọn gói uy tín, chuyên nghiệp thì Nội thất Tâm Việt là lựa chọn hàng đầu. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất sẽ giúp bạn chọn lựa được phong cách nội thất phù hợp nhất với phòng ngủ của mình.

Sau nhiều năm không ngừng phát triển và cập nhật xu thế nội thất trong nước và quốc tế, Nội thất Tâm Việt tự hào đem đến những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ sang trọng, tiện nghi với mức giá hợp lý nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư trình độ cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ của công trình.

Ngoài ra, Nội thất Tâm Việt còn sở hữu một xưởng sản xuất nội thất quy mô hơn với diện tích xưởng lên tới hàng nghìn mét vuông. Do đó, bạn có thể dễ dàng chọn lựa những mẫu nội thất yêu thích phù hợp với phong cách và kích thước của căn phòng. Không chỉ vậy, khi ký hợp đồng với Tâm Việt, bạn còn được hưởng mức giá ưu đãi khi đặt làm nội thất tại xưởng.

Hãy liên lạc ngay với Nội thất Tâm Việt để có được thiết kế phòng ngủ ưng ý nhất!

Website: https://noithattamviet.net/

- Hotline: 0931.789.766

- Văn phòng Hà Nội: Khu Công nghiệp Bình Phú - Thạch Thất

- Văn phòng TP Hồ Chí Minh: 1635 QL1A - Tân Thới Hiệp - Q12

- Email: noithattamviet.net@gmail.com

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]