(Baothanhhoa.vn) - Thiết kế đẳng cấp thế giới, mặt tiền ven sông, nằm cạnh Sân vận động Rạch Chiếc, hệ tiện ích cao cấp chuyên biệt, vị trí ba mặt tiền đường nổi bật của TP. Thủ Đức cùng số lượng giới hạn… là những ưu điểm tạo sức hút cho nhà phố SOHO tại khu đô thị The Global City Quận 2 của Tập đoàn Masterise.

The Global City - Sức hút nhà phố SOHO cho giới đầu tư an cư

Thiết kế đẳng cấp thế giới, mặt tiền ven sông, nằm cạnh Sân vận động Rạch Chiếc, hệ tiện ích cao cấp chuyên biệt, vị trí ba mặt tiền đường nổi bật của TP. Thủ Đức cùng số lượng giới hạn… là những ưu điểm tạo sức hút cho nhà phố SOHO tại khu đô thị The Global City Quận 2 của Tập đoàn Masterise.

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản liền thổ TP Hồ Chí Minh “nhỏ giọt”, nhà phố SOHO thương mại The Global City ra mắt với loạt ưu điểm nổi bật đã thu hút sự chú ý của thị trường.

Sông nước mang đến nhiều lợi ích với cuộc sống, cụ thể là không gian xanh, thoáng đãng, tốt cho thể chất lẫn tinh thần. Theo phong thủy, tầm nhìn đối diện dòng chảy luân chuyển vượng khí sẽ giúp tài lộc dồi dào. Do đó, mặt tiền sông Sài Gòn là bức tranh lý tưởng, thu hút các nhà đầu tư quan tâm đến nhà phố The Global City.

The Global City - Sức hút nhà phố SOHO cho giới đầu tư và an cư

The Global City do Masterise Group làm chủ đầu tư, Thuận Hùng Group là phân phối chính thức

Giới phân tích nhận định, các dự án bất động sản ven sông dần trở thành biểu tượng cho phong cách sống cao cấp, là mơ ước của nhiều người. Cư dân có cảm giác như sở hữu cả khoảng không rộng rãi khi trước mặt là sông - điều khó tìm thấy tại những đại đô thị lớn như TP Hồ Chí Minh.

Xem thêm Thuận Hùng tại : https://thuanhunggroup.com/the-global-city/

Vị trí đảo trong khu đô thị Rạch Chiếc

The Global City là một trong những dự án có vị trí đẹp hiếm có của TP Hồ Chí Minh. Nơi đây đang hiện hữu hai đại đô thị 117 ha của The Global City và cạnh bên là Saigon Sports City hơn 60ha ( CDT Singapore ) . Với vị trí “thành phố trong thành phố”, The Global City được bao quanh bởi các tiện ích 5 sao, công viên nội khu, công viên bờ sông, trường học quốc tế và Club House…..

Quy hoạch này khiến The Global City không bị tách biệt trong cộng đồng Khu đô thị Rạch Chiếc, song vẫn có một không gian biệt lập và riêng tư cần thiết. Địa thế “thành phố trong thành phố” còn tạo nên mỹ quan hài hòa và làm nổi bật vẻ đẹp tân cổ điển vượt thời gian của các dinh thự. Đây là ưu điểm giúp The Global City ghi điểm với các nhà đầu tư và người mua.

Nhà phố SOHO cao cấp nhất The Global City

Tương xứng với địa thế “thành phố trong thành phố”, Nhà phố The Global City là dinh thự thương mại ven sông lớn nhất, cao cấp nhất tại đại đô thị The Global City. Công viên bờ sông lớn, các tiện ích có thiết kế sang trọng và hiện đại trở thành mảnh ghép lý tưởng nâng tầm phân khu này.

Đại diện chủ đầu tư Masterise Group cho biết, đây là tiện ích đặc biệt chỉ có tại The Global City, được quy hoạch “đo ni đóng giày” theo phong cách thượng lưu, với mong muốn kiến tạo nên một phân khu thương mại cao cấp và khác biệt.

Hệ tiện ích cao cấp riêng biệt

Chủ nhân The Global City được thừa hưởng thế giới tiện ích vượt trội của Khu đô thị gồm hồ nhân tạo lớn, kênh Sông , trung tâm thương mại cao cấp, chuỗi công viên nội khu, công viên ven sông, bệnh viện quốc tế, trường học các cấp, hệ thống an ninh - bảo vệ 24/7…

Tại đây, công trình nhạc nước rộng hàng chục ha bên hồ nhân tạo và quảng trường lớn với vốn đầu tư hơn hàng chục triệu USD dự kiến sẽ khánh thành trong năm 2025 - 2026. Thông tin từ chủ đầu tư, Masterise Group đang triển khai công tác bán hàng từ ngày 23/4/2022

The Global City được đánh giá là một trong những đại đô thị đáng sống trên cả nước

Với các giá trị trên, Nhà phố The Global City được đánh giá cao trong thị trường bất động sản liền thổ. Bối cảnh quỹ đất cạn kiệt, “bộ sưu tập” hữu hạn các nhà phố cao cấp giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh càng trở nên quý hiếm. Vì thế, nhiều khách hàng tin tưởng vào tiềm năng tăng giá trong 3-5 năm tới.

Sự hữu hạn khiến cơ hội sở hữu các nhà phố SOHO trở nên đắt giá

Theo số liệu Batdongsan.com.vn, sau Tết Nguyên đán, khi hầu hết phân khúc đều có lượt tìm kiếm giảm, thì loại hình biệt thự, nhà liền kề lại được nhiều nhà đầu tư săn đón và ghi nhận sự đột phá về giá, với mức tăng 30-54% so với cùng kỳ 2021.

The Global City - Sức hút nhà phố SOHO cho giới đầu tư và an cư

Mới đây, một dự án hơn 1 ha gồm 12 biệt thự nằm trên TP Thủ Đức có giá bán công bố xấp xỉ 100 tỷ đồng/căn đã được bán hết trong thời gian ngắn. Mức giá này tương đương 1/3 giá một phân khu biệt thự ở Thủ Thiêm. Giới phân tích nhận định, dòng biệt thự, dinh thự sẽ còn lập đỉnh do quỹ đất nội đô TP Hồ Chí Minh hiện đã cạn, trong khi lượng người giàu ngày càng tăng nhanh, kéo theo nhu cầu an cư cao cấp tăng cao

Thiết kế đẳng cấp Châu Âu mang tầm quốc tế từ đơn vị hàng đầu

Chọn mặt Foster and Partners để gửi vàng The Global City, Masterise Homes tiên phong kiến tạo một “Downtown city” mang tính biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á.

Được biết đến là tập đoàn thiết kế, kỹ sư và kiến trúc lớn nhất Anh Quốc, Foster + Partners là “cha đẻ” của nhiều tuyệt tác kiến trúc trên toàn thế giới như: tòa nhà The Gherkin (London), tòa thị chính London, tháp Hearst Tower (New York), trụ sở Apple Park (Mỹ), Apple Marina Bay Sands (Singapore),… Đặc biệt, sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc do Norman Foster – người thành lập Foster and Partners đảm nhiệm được xem là công trình vĩ đại hơn tất cả mọi công trình.

Việc tận dụng triệt để các yếu tố thiên nhiên như nước, không gian xanh và không khí trong lành mang lại nhiều lợi ích sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, những điều rất khó có thể tìm thấy trong cuộc sống thành thị hiện đại. Khu đô thị The Global City xứng đáng là siêu phẩm nhà phố và căn hộ được chờ đón nhất tại thị trường bất động sản cao cấp TP Hồ Chí Minh trong năm 2022 - 2026.

Thuận Hùng Group là đại lý bất động sản bán dự án The Global City

Địa ốc Thuận Hùng là đơn vị phân phối bất động sản cao cấp, hạng sang với hơn hàng nghìn khách hàng đã giao dịch thành công, cùng với đó đội ngũ S.C.M (Sale Constance Management - Quản lý tư vấn bán hàng) chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Địa ốc Thuận Hùng không ngừng khẳng định vị thế năng lực & uy tín của mình với các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.

The Global City - Sức hút nhà phố SOHO cho giới đầu tư và an cư

Thuận Hùng như cánh tay nối dài giúp khách hàng nhanh dễ dàng tiếp cận thông tin đầy đủ, nhanh chóng về dự án The Global City.

Thuận Hùng Group - Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Thuận Hùng

Địa chỉ: số 27 đường B, HimLam Phú Đông, TP Dĩ an, Bình Dương

Thông tin liên hệ The Global City:

Địa chỉ dự án: The Global City, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ sa bàn: Vòng xoay A12 Vũ Tông Phan, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0911 525 454

Website : https://theglobal.vn/

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]