(Baothanhhoa.vn) - Trở thành chủ nhân căn hộ cao cấp Tecco Center Point, cư dân không chỉ sở hữu không gian sống xứng tầm đẳng cấp, mà còn có cơ hội kết nối với cộng đồng dân cư thành đạt, văn minh.

Tecco Center Point tạo dựng cộng đồng văn minh tại trung tâm TP Thanh Hóa

Trở thành chủ nhân căn hộ cao cấp Tecco Center Point, cư dân không chỉ sở hữu không gian sống xứng tầm đẳng cấp, mà còn có cơ hội kết nối với cộng đồng dân cư thành đạt, văn minh.

Tecco Center Point tạo dựng cộng đồng văn minh tại trung tâm TP Thanh Hóa

Sảnh đón sang trọng - nơi kết nối những người hàng xóm thành đạt.

Xu hướng an cư gắn kết cộng đồng văn minh

Những năm gần đây, tình hình kinh tế phát triển góp phần thay đổi tiêu chuẩn của người dân về chốn an cư. Đặc biệt, những công dân có mức thu nhập cao thường có yêu cầu khắt khe hơn về việc mua nhà. Nhà không chỉ đơn thuần là chỗ ở mà còn là nơi tạo lập cuộc sống, tạo dựng tương lai cho con cái, bảo vệ tối đa cho cuộc sống của cả gia đình, đồng thời làm nên niềm kiêu hãnh, tự hào về nơi sinh sống.

Do đó, khi lựa chọn nơi an cư, người mua không chỉ quan tâm đến các yếu tố như vị trí, tiện ích, không gian sống xanh, mà cũng rất quan tâm đến hàng xóm, cộng đồng xung quanh. Sống tại một quần thể văn minh, thịnh vượng là một lựa chọn mang tầm nhìn dài hạn. Mua nhà không chỉ là mua một cuộc sống tiện nghi, mà còn để sở hữu những giá trị tinh thần đắt giá đến từ kết nối cộng đồng.

Tecco Center Point tạo dựng cộng đồng văn minh tại trung tâm TP Thanh Hóa

Khu Gangnam được mệnh danh là biểu tượng cho cuộc sống thượng lưu.

Ở các quốc gia phát triển trên thế giới đã hình thành nên những cộng đồng cư dân tinh hoa, nơi sinh sống của những người thành đạt có nét tương đồng về địa vị, trình độ văn hóa,… như khu nhà giàu The Peak bên vịnh biển Victoria hay khu Gangnam ở phía Nam sông Hàn (Seoul). Một số thành phố lớn ở Việt Nam cũng đã bắt kịp xu hướng sống này như khu Ciputra Hanoi, The Manor Mễ Trì ở Hà Nội hay khu Thảo Điền, khu Phú Mỹ Hưng ở TP. HCM.

Tecco Center Point gắn kết cộng đồng tinh hoa, đẳng cấp

Tạo ra một nền tảng cư dân văn minh và gắn kết là điều mà nhiều dự án hướng đến, tuy nhiên chỉ có những thương hiệu uy tín mới đủ tâm và tầm để xây dựng những giá trị cộng đồng tại các dự án BĐS.

Với ưu thế quy hoạch bài bản, chú trọng đến không gian xanh, môi trường sống lành mạnh và tạo dựng cộng đồng tinh hoa, Tecco Center Point hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng tại Thanh Hóa.

Tecco Center Point tạo dựng cộng đồng văn minh tại trung tâm TP Thanh Hóa

Tecco Center Point kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt giữa trung tâm TP Thanh Hóa.

Tọa lạc ngay tại khu đô thị Bình Minh giữa trung tâm TP. Thanh Hóa, Tecco Center Point là nơi hội tụ của tầng lớp tri thức trẻ thành đạt tại Thanh Hóa, các chuyên gia nước ngoài, chủ doanh nghiệp,… Đây là lợi thế rất lớn để tạo nên cộng đồng văn minh tại dự án, giúp cư dân mở rộng cơ hội hợp tác, giao lưu trong một tập thể có cùng nền tảng tri thức. Sự văn minh, thân thiện tạo nên nét đẹp văn hóa và cũng là niềm tự hào của bất cứ ai sinh sống tại Tecco Center Point.

Tại dự án, chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết nhằm tạo nên một môi trường sống đủ khép kín với những giờ phút riêng tư nhưng cũng có nhiều không gian tiện ích để mọi cư dân giao lưu về văn hóa, lối sống. Trong đó điểm nhấn là khu vườn Sky Mond Garden, các tiểu cảnh, vườn hoa mang lại không khí trong lành, thoáng đãng. Cùng với đó là những không gian giao lưu, tổ chức sự kiện như bể bơi bốn mùa, sảnh cư dân, Club house, phòng giải trí, trung tâm thương mại, nhà hàng…

Không gian để các bé khám phá thế giới cũng rất được chú trọng tại dự án. Với khu vui chơi đa màu sắc và hệ thống an ninh đảm bảo, các cư dân nhí sẽ được thỏa sức nô đùa, khám phá và quen thêm nhiều bạn bè. Ngoài ra, những ảnh hưởng tích cực từ cộng đồng văn minh, nếp sống lịch sự cũng là yếu tố góp phần quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển nhân cách của trẻ.

Cơ hội gia nhập cộng đồng cư dân tinh hoa đáng ngưỡng mộ ngay giữa trung tâm thành phố đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chủ đầu tư Tecco Center Point đưa ra hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ vay vốn lên đến 65% giá trị căn hộ với mức hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng, chiết khấu lên tới 2% cùng cơ hội nhận quà tặng là gói nội thất trị giá 20 triệu đồng cùng lộc may mắn đầu xuân trị giá 02 chỉ vàng.

Đơn vị phân phối độc quyền:

Công ty Cổ phần BĐS Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/chung-cu-tecco-center-point/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]