(Baothanhhoa.vn) - Với bản đồ nhà đất, người ta thường hiểu “Bản đồ hiện trạng sử dụng đất”. Nhưng ở dạng truyền thống các bản đồ này chưa mang lại cái nhìn tổng quan về bất động sản (BĐS). Bản đồ nhà đất mà BDS.Net mang đến cho bạn là giải pháp tích hợp giải quyết được nhiều vấn đề cùng lúc, giúp bạn củng cố thông tin dễ dàng đưa ra quyết về BĐS.

Startup bất động sản BDS NET xây dựng bản đồ nhà đất

Với bản đồ nhà đất, người ta thường hiểu “Bản đồ hiện trạng sử dụng đất”. Nhưng ở dạng truyền thống các bản đồ này chưa mang lại cái nhìn tổng quan về bất động sản (BĐS). Bản đồ nhà đất BDS.Net mang đến cho bạn là giải pháp tích hợp giải quyết được nhiều vấn đề cùng lúc, giúp bạn củng cố thông tin dễ dàng đưa ra quyết về BĐS.

Startup Bất động sản BDS NET

Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều ý tưởng khởi nghiệp nhất khu vực, nhưng số lượng ý tưởng thành hiện thực lại chiếm tỷ lệ không cao.

Trong thời gian đại dịch COVID-19 bùng phát, do bị ảnh hưởng về kinh tế - xã hội đã có rất nhiều Startup bị “chết non” hay rơi vào trạng thái đóng băng. Thì BDS.Net vẫn đang tồn tại - thích nghi và phát triển nhờ vào mục tiêu, định hướng rõ ràng - kiên định cho con đường mình đã chọn là ứng dụng công nghệ hiện đại cho thị trường BĐS.

Startup bất động sản BDS NET xây dựng bản đồ nhà đấtSản phẩm Proptech được phát triển bởi con người Việt Nam.

“Công nghệ được phát triển bởi chính những con người Việt Nam, được xây dựng từ chiến lược của người Việt Nam”, ông Trịnh Thành Công Founder - CEO của BDS.Net tự hào khi nói về những điều mà BDS.Net đã làm được.

Tại sao BDS NET đặt mục tiêu xây dựng bản đồ nhà đất

Khi mua BĐS ngoài thủ tục pháp lý, người có nhu cầu còn rất cần thông tin về BĐS như: dự án nhà đất, hình dạng, diện tích, vị trí, cơ sở hạ tầng xung quanh… Bản đồ hiện trạng sử dụng đất thường chỉ cho thấy diện tích và một phần tính hợp pháp, trong khi thực hiện phương pháp đo đạc hiện trạng tốn nhiều thời gian, nhân lực và chi phí.

Phương pháp tiên tiến hơn được sử dụng phổ biến để định vị, xem ảnh vị trí, điều kiện xung quanh là Google map, là công nghệ hiện đại rất tuyệt vời cho người trải nghiệm. Nhưng thường cho sai số lớn về vị trí do sóng vệ tinh và cũng chưa được phát triển những tính năng dành cho BĐS. Mặt khác, các nhãn dán của công trình xung quanh có thể bị bất cứ người dùng nào khác chỉnh sửa nhãn, điều này khiến thông tin nhãn dán liên quan khó xác thực.

Startup bất động sản BDS NET xây dựng bản đồ nhà đấtBDS NET xây dựng bản đồ nhà đất nhằm hỗ trợ cộng đồng bất động sản

Đã nhìn thấy được điểm tích cực cần học tập và phát triển từ công nghệ GPS và cả những điều mà các ông lớn về map chưa quan tâm đến lĩnh vực BĐS ở Việt Nam, tập thể BDS.Net hướng đến việc Xây dựng bản đồ nhà đất cho thị trường BĐS, trước mắt đang phát triển tại Việt Nam, đang được xây dựng hệ cơ sở dữ liệu để mở rộng ra khu vực lân cận và xa hơn là toàn thế giới.

BDS.Net hoạt động như thế nào

Trong lĩnh vực BĐS, “BDS” “Net” là website chuyên dùng cho việc tham khảo thông tin về sản phẩm BĐS, tương tác cộng đồng hướng đến sự minh bạch, khảo sát BĐS trực tuyến, xây dựng chiến lược thương hiệu cho các doanh nghiệp, đăng tin mua/ bán/ cho thuê BĐS hoạt động với tiêu chí: “Kết nối - Minh bạch - An toàn”.

Startup bất động sản BDS NET xây dựng bản đồ nhà đấtBDS.Net mong muốn tạo thị trường bất động sản bền vững

Ngoài đáp ứng những tiêu chí của một nền tảng số cơ bản đã có hiện nay như: công nghệ Big data, tiếp cận khách hàng tối ưu nhờ quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, hướng đến sự minh bạch thị trường...https://bds.net/ còn ứng dụngcông nghệ định vị bản đồ, không gian 3D, VR360 - AR360, vào việc xây dựng bản đồ nhà đất tổng quan, được kiểm duyệt và cập nhật liên tục nhằm mang đến cho người dùng Bản đồ nhà đất đầy đủ thông tin về hình dạng, kích thước (chính bạn có thể đo được thông qua công nghệ bước chân), điều kiện giao thông và công trình tiện ích xung quanh, tiến độ xây dựng công trình, dự án chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.

Startup bất động sản BDS NET xây dựng bản đồ nhà đấtBDS.Net cung cấp giải pháp Bản đồ nhà đất cho thị trường

Founder - CEO Trịnh Thành Công cho rằng: Nhờ những nỗ lực của tập thể, cùng hướng đến mục tiêu chung mà chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho cộng đồng. Ngoài việc giúp người dùng là người mua, người bán, sinh viên, nghiên cứu bằng việc cung cấp dữ liệu tin cậy như bản đồ số, bản đồ nhà đất, thông tin dự án, quy hoạch... để tham khảo, chúng tôi còn đóng góp vào dữ liệu giúp các nhà quản lý thực hiện tốt công tác của mình. Song song đó, các nhà quản lý cũng đóng góp lại cho cộng đồng, đây là sự tương tác cân bằng và công bằng cho thị trường.

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]