(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-12, tại văn phòng dự án Paris Elysor - Song Vi VN Group, Công ty cổ phần đầu tư Liên Kết Việt (Vietlink Land) - chủ đầu tư và quản lý dự án đã tiến hành ký kết chính thức phân phối Paris Elysor với Song Vi VN Group. Ngay sau buổi ký kết hơn 40% giao dịch sở hữu shophouse Paris Elysor trên tổng số 178 sản phẩm Shophouse đã được khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

Song Vi VN Group ký kết phân phối chính thức Shophouse - Paris Elysor Thanh Hoá

Ngày 21-12, tại văn phòng dự án Paris Elysor - Song Vi VN Group, Công ty cổ phần đầu tư Liên Kết Việt (Vietlink Land) - chủ đầu tư và quản lý dự án đã tiến hành ký kết chính thức phân phối Paris Elysor với Song Vi VN Group. Ngay sau buổi ký kết hơn 40% giao dịch sở hữu shophouse Paris Elysor trên tổng số 178 sản phẩm Shophouse đã được khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

Song Vi VN Group ký kết phân phối chính thức Shophouse - Paris Elysor Thanh Hoá

Song Vi VN Group - đơn vị phân phối chính thức Paris Elysor Thanh Hoá

Yên tâm hơn với chủ đầu tư Vietlink Land

Chuỗi Shophouse tại khu phố thương mại Eden có vị trí đặc biệt chiến lược, tọa lạc tại trung tâm kết nối hành chính thành phố Thanh Hoá (tương lai trở thành khu trung tâm kết nối quan trọng của thành phố), trong đó lấy trọng tâm của tuyến đại hộ Hùng Vương 35m làm trọng điểm phát triển cho toàn thành phố Thanh Hoá.

Theo đó, các cơ quan hành chính – công viên trung tâm đã được mở rộng về hướng Nam Sông Mã của trục đại lộ Hùng Vương nằm trong quy hoạch mở rộng thành phố Thanh Hoá, theo định hướng xây dựng và phát triển thành phố Thanh Hóa trở thành địa phương dẫn đầu cả nước trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa; một trong những trung tâm lớn về thương mại, dịch vụ, công nghiệp công nghệ cao, văn hóa, khoa học, giáo dục - đào tạo, y tế, thể thao của vùng Bắc Trung Bộ; có kinh tế - xã hội phát triển nhanh và bền vững, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân ngày càng được nâng cao.

Song Vi VN Group ký kết phân phối chính thức Shophouse - Paris Elysor Thanh Hoá

Trung tâm thương mại và nhà phố Eden thành phố Thanh Hoá

Dự án trung tâm thương mại và nhà phố Eden 3 phía được bao quanh bởi dự án Khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc Nam, thành phố Thanh Hóa có tổng diện tích 57,9ha, 1 phía tiếp giáp với đường gom dọc theo QL1 (đoạn tránh thành phố Thanh Hóa).

Hệ thống giao thông thuận lợi các đường nội bộ dự án được kết nối với các đường quy hoạch bao quanh dự án và đường gom, điểm đấu nối từ đường gom ra đường QL1 giáp ranh giới dự án (cách cổng vào dự án khoảng 140m).

Do dự án trung tâm thương mại và nhà phố Eden được kết nối giao thông và bao quanh bởi dự án Khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc Nam, thành phố Thanh Hóa nên những người sống ở dự án không những được hưởng tiện ích của dự án mình mà còn được hưởng tiện ích của dự án Khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc Nam, thành phố Thanh Hóa với các tiện ích như: Hồ điều hòa, y tế, giáo dục, thương mại...

Song Vi VN Group ký kết phân phối chính thức Shophouse - Paris Elysor Thanh Hoá

Vị trí đắc địa của dự án Paris Elysor

Với lợi thế đó, các sản phẩm Shophouse và Nhà phố Park View của dự án Paris Elysor Thanh Hoá được chủ đầu tư Vietlink Land xây dựng hoàn thiện với 178 lô đất mặt tiền lên đến 6,25m; diện tích từ 68,75m2 đến 105,94m2. Tổng diện tích quy hoạch dự án là 4,3ha. Diện tích đất xây dựng là 1,3ha (~31%). Điểm nhất trong dự án là các căn nhà ở liền kề có được xây dựng trên từng lô đất tách rời nhau không chung móng, tường với quy mô 4 tầng 1 tum. Đặc biệt, 46 sản phẩm Shophouse được chủ đầu tư xây thô hoàn thiện mặt ngoài tỉ mỉ đến từng chi tiết – ngay trong thời điểm giá nguyên vật liệu tăng cao khẳng định sự uy tín của chủ đầu tư nhằm cung cấp đến khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất.

Song Vi VN Group ký kết chính thức phân phối Nhà phố và Shophouse – Paris Elysor Thanh Hoá Đại lộ Hùng Vương với hệ thống Shophouse và nhà liền kề đã hoàn thiện hạ tầng là cơ hội đầu tư sinh lời khi tỉnh Thanh Hoá đã được Quốc hội thông qua chính sách đặc thù phát triển tỉnh Thanh Hoá thành tỉnh kiểu mẫu của cả nước.

Song Vi VN Group ký kết phân phối chính thức Shophouse - Paris Elysor Thanh Hoá

Công viên cây xanh, đài phun nước của dự án Paris Elysor Thanh Hóa lúc về đêm

Công ty CP BĐS Song Vi VN Group - đơn vị phân phối chính thức dự án Paris Elysor Thanh Hoá

Với số lượng Shophouse và nhà liền kề giới hạn, cũng là sản phẩm mang đủ yếu tố tiêu chuẩn: vị trí trung tâm kết nối; quần thể hiện hữu đồng bộ “bao gồm cảnh quan, tiện ích, đi kèm với hệ thống trung tâm hành chính mới thành phố”; giá trị đầu tư sinh lời với vị trí chiến lược tại trục đại lộ lớn thành phố Thanh Hoá; dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng gần như 100%, và đang trong quá trình xây thô các căn shophouse. Khi hoàn thiện mặt ngoài chủ nhân có thể vào ở ngay; sản phẩm đã có sổ đỏ đến từng lô khách hàng có thể dễ dàng chuyển nhượng. Để tiến hành quảng bá hình ảnh dự án cũng như khẳng định dấu ấn của Vietlink Land tại thị trường Thanh Hoá và Bắc Trung Bộ. Sau quá trình lựa chọn đơn vị phân phối các sản phẩm cao cấp Shophouse, Vietlink Land đã có buổi lễ ký kết đơn vị phân phối chiến lược các sản phẩm cuối cùng, cao cấp nhất với đơn vị phân phối Song Vi VN Group. Đây là dấu ấn khẳng định vị thế của Paris Elysor Thanh Hóa trên thị trường bất động sản Bắc Trung Bộ. Cũng như khẳng định quá trình hợp tác của Vietlink Land và đơn vị Phân phối chiến lược Song Vi VN Group.

Song Vi VN Group, thành viên của Tâm Trí Tài Group - một tập đoàn đa ngành với các lĩnh vực đã khẳng định dấu ấn tại thị trường Bắc Trung Bộ với các ngành nghề mũi nhọn: Bất động sản, Xuất nhập khẩu, phân phối xe và sản phẩm điện máy; xây dựng dân dụng,vật liệu xây dựng và thủ công mỹ nghệ…

Ngoài ra, bên lĩnh vực bất động sản, Song Vi Land - thành viên của Tâm Trí Tài Group đã và đang là đơn vị tư vấn chiến lược của TNR Holdings Việt Nam khi phân phối các sản phẩm như: TNR Stars Thái Hoà, TNR Stars Bỉm Sơn, TNR Grand Palace Sơn La,... Với kinh nghiệm đã từng tham gia các dự án lớn của các nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam, Song Vi đã phần nào tạo được niềm tin nơi khách hàng tại Thanh Hoá và các tỉnh lân cận, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chính sách đãi ngộ tốt nhất.

Paris Elysor Thanh Hóa - trải nghiệm cuộc sống kinh đô ánh sáng giữa lòng thành phố Thanh Hoá

Thành phố Thanh Hoá với định hướng xây dựng và phát triển nhanh, đa dạng các loại hình dịch vụ, chú trọng phát triển các dịch vụ có lợi thế, như: Mua sắm, tài chính, ngân hàng, khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, giáo dục, du lịch, vận tải, vui chơi giải trí, viễn thông,…; ưu tiên các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao. Thu hút đầu tư từ 3 đến 5 trung tâm thương mại, siêu thị lớn… trở thành các khu phố thương mại sầm uất; thu hút đầu tư các cụm công trình hỗn hợp dịch vụ thương mại cao tầng kết hợp văn phòng, khách sạn dọc các đường phố chính, các khu đô thị mới; phát triển mạnh thương mại điện tử; quy hoạch, xây dựng các khu vực kinh tế ban đêm gắn với các dịch vụ mua sắm, du lịch,... Paris Elysor xuất hiện như một khu đô thị kiểu mẫu hướng đến môi trường sống phong cách châu Âu.

Song Vi VN Group ký kết phân phối chính thức Shophouse - Paris Elysor Thanh Hoá

Cổng theo mô hình Khải Hoàn Môn và Tháp Eiffel - điểm nhấn của dự án Paris Elysor Thanh Hoá

Paris Elysor điểm nhấn là quảng trường dạo bộ với tháp Eiffel cao 32m, với công viên cây xanh trong lành, là địa điểm lý tưởng và đang thu hút rất nhiều khách tham quan. Đây là cơ hội đầu tư cũng như kinh doanh cực kỳ tiềm năng bởi vị trí đắt giá và quy hoạch hạ tầng bài bản. Sống trọn 24h mỗi ngày cùng chuỗi 11 tiện ích đẳng cấp chuẩn mực châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống đẳng cấp nhất có thể.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị tư vấn chính thức: Công ty Cổ Phần Kinh Doanh Bất Động Sản Song Vi VN Group

Hotline: 08.999.999.82

Địa chỉ: Lô A1,A2 khu shophouse chợ Nam Ngạn, phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hoá

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]