(Baothanhhoa.vn) - Có nên đầu tư Sun Paradise Island không? Sun Paradise Island là kiệt tác du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Thơm được Sun Group ra mắt đầu năm 2022, đến nay liên tục gây nên những bất ngờ với sức hút khó cưỡng, được săn đón bởi khách hàng ở đa dạng nhu cầu từ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, du lịch cho đến đầu tư.

Nhóm chuyên gia Pireal đánh giá có nên đầu tư Sun Paradise Island?

Có nên đầu tư Sun Paradise Island không? Sun Paradise Island là kiệt tác du lịch nghỉ dưỡng tại đảo Hòn Thơm được Sun Group ra mắt đầu năm 2022, đến nay liên tục gây nên những bất ngờ với sức hút khó cưỡng, được săn đón bởi khách hàng ở đa dạng nhu cầu từ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, du lịch cho đến đầu tư.

Nhóm chuyên gia Pireal đánh giá có nên đầu tư Sun Paradise Island ?

Phối cảnh Dự án Sun Paradise Island Phú Quốc.

Riêng về đầu tư, dự án với tổ hợp biệt thự, shophouse và căn hộ nghỉ dưỡng được chuyên gia Pireal đánh giá là bài toán sinh lời hoàn hảo trên nền tảng tiềm năng và các giá trị vượt trội sau đây.

Vậy có nên đầu tư Sun Paradise Island không?

Theo đánh giá của nhóm chuyên gia PiReal thì Đảo Thiên Đường sẽ là kênh đầu tư sinh lời lâu dài cho các nhà đầu tư. Dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố mà hiếm dự án nào trên thị trường có được như vị trí, hệ thống tiện ích và đặc biệt là dòng sản phẩm độc đáo.

Sun Paradise Island tại “tọa độ vàng” đắt giá

Trên thực tế hay dựa trên những đánh giá từ giới chuyên gia, dù lựa chọn bất động sản bất cứ mục đích gì, dù để ở, để nghỉ dưỡng hay để đầu tư sinh lời thì vị trí luôn đóng một vai trò trọng yếu không những đảm bảo sự bền vững mà còn hứa hẹn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Ngay từ yếu tố đầu tiên được giới đầu tư quan tâm, Sun Paradise Island với vị thế tọa lạc tại Hòn Thơm, thuộc quần đảo An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang từ những ngày đầu ra mắt đã được đánh giá rất cao về mọi mặt.

Nhóm chuyên gia Pireal đánh giá có nên đầu tư Sun Paradise Island ?

Vị trí Dự án Sun Paradise Island.

Trên phương diện tự nhiên, dự án với địa hình biển đảo, 4 bề là mặt nước bao la cùng hệ thống rừng nguyên sinh hoang sơ được gìn giữ tại Hòn Thơm. Đem đến những ý nghĩa hoàn hảo về mặt trải nghiệm nghỉ dưỡng cho khách hàng trong lòng không gian mát mẻ, trong lành cùng cảnh sắc thơ mộng, đắm say lòng người.

Xét về mặt kết nối, Sun Paradise Island được Sun Group xây dựng ngay dưới cáp treo Hòn Thơm, thuận tiện cho khách hàng di chuyển từ phường An Thới đến với dự án để tận hưởng vô vàn những khoảnh khắc thư giãn, vui chơi giải trí cùng mua sắm sôi động không chỉ tại quần thể du lịch Hòn Thơm mà còn tại các tiện ích lân cận như: Hòn Thơm Aquatopia Water Park, Hon Thom Nature Park...

Sun Paradise Island giàu tiềm năng hưởng lợi từ hạ tầng

Tọa lạc trên đảo Hòn Thơm - vùng đảo hoang sơ và cuốn hút bậc nhất Phú Quốc với cảnh sắc thiên nhiên sẵn sàng níu chân bất cứ du khách nào mỗi khi ghé đến.

Vẻ đẹp nơi đây hiện hữu rõ nét nhất tại các bãi tắm tự nhiên nguyên sơ như: Bãi Trào, Bãi Nồm, Bãi Nam,... Cùng với đó các sự hiện hữu của các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Giếng Tiên, mũi Đèn, Rặng San Hô tự nhiên lớn nhất Việt Nam...

Với những lợi thế sẵn có từ tạo hóa ngàn đời nay, Hòn Thơm là một địa điểm du lịch khám phá cũng như nghỉ dưỡng rất được du khách săn đón. Song song với lượng khách hàng đến Phú Quốc ngày càng tăng, sức vóc của Hòn Thơm ngày càng rõ nét hơn nữa với những đặc trưng hiếm có là sự hoang sơ, thơ mộng cùng biệt lập.

Tuy nhiên, cũng với sự biệt lập của đảo Hòn Thơm, tiềm năng du lịch nơi đây cho đến hiện tại vẫn chưa được khai phá triệt để. Sự có mặt của Sun Group với cáp treo Hòn Thơm, công viên vui chơi Hòn Thơm Nature Park và mới đây là Sun Paradise Island chính là những “biểu tượng” mới chắp cánh cho du lịch đảo Hòn Thơm.

Nhóm chuyên gia Pireal đánh giá có nên đầu tư Sun Paradise Island ?

Thực tế công viên nước Aquatopia tại đảo Hòn Thơm.

Đặc biệt, sự kiện cáp treo Hòn Thơm - An Thới đi vào hoạt động ghi lại một dấu ấn không hề nhỏ đối với thị trường du lịch cũng như bất động sản khu vực. Việc thuận tiện trong kết nối chính là yếu tố tiên quyết giúp Hòn Thơm thu hút khách du lịch, tạo động lực cho kinh tế - xã hội cũng như giá trị bất động sản gia tăng. Trong đó dự án đón đầu tiềm năng trực tiếp chính là Sun Paradise Island.

Sun Paradise Island - Giá trị tạo nên từ uy tín chủ đầu tư

Sun Paradise Island là dự án tiếp theo trong hành trình chinh phục thị trường phía Nam thành phố đảo Phú Quốc của tập đoàn Sun Group.

Sun Group được thành lập từ năm 2007 và có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời. Sau hơn 15 năm nỗ lực phát triển, Sun Group đến nay đang là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn tại Việt Nam.

Ở các lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí, tập đoàn này đã có hơn 100 dự án lớn nhỏ tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trong đó có nhiều công trình đẳng cấp quốc tế, đã và đang trở thành “biểu tượng” du lịch bao gồm: Sun World BaNa Hills, Sun World Danang Wonders Đà Nẵng, Sun World Fansipan Legend Lào Cai...

Uy tín được khẳng định hơn 1 thập kỷ qua cùng những minh chứng sống đã và đang lan tỏa sức vóc của một thương hiệu hàng đầu, đủ sức kiến tạo nên những giá trị hoàn mỹ tại Sun Paradise Island.

Với bài viết đánh giá những yếu tố có nên đầu tư Sun Paradise Island trên, PiReal hy vọng rằng quý khách hàng đã có thêm cho mình những cơ sở hữu ích trong việc xem xét trước khi lựa chọn đầu tư tại dự án.

Chuyên trang tổng hợp Dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3, đường số 11, khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]