(Baothanhhoa.vn) - Nhà phố Marina City Mũi Né là dòng sản phẩm đa dạng và được nhiều khách hàng quan tâm nhất vì có mức giá bán dễ chịu nhưng tiềm năng sinh lời cao do sở hữu ưu thế vượt trội cũng như vị trí đẹp mà dự án mang lại. Chính vì thế nên Nhà phố Marina City đang là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng và là tâm điểm để sinh lời của nhiều nhà đầu tư. Sky Invest là đại lý phân phối chính thức dự án Marina City Mũi Né.

Nhà phố Marina City Mũi Né dấu ấn tạo nên thương hiệu, xứng đáng để đầu tư

Nhà phố Marina City Mũi Né là dòng sản phẩm đa dạng và được nhiều khách hàng quan tâm nhất vì có mức giá bán dễ chịu nhưng tiềm năng sinh lời cao do sở hữu ưu thế vượt trội cũng như vị trí đẹp mà dự án mang lại. Chính vì thế nên Nhà phố Marina City đang là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn từ khách hàng và là tâm điểm để sinh lời của nhiều nhà đầu tư. Sky Invest là đại lý phân phối chính thức dự án Marina City Mũi Né.

Nhà phố Marina City Mũi Né dấu ấn tạo nên thương hiệu, xứng đáng để đầu tư

Nhà phố Marina City Mũi Né.

Giá bán Nhà phố Marina City cập nhật mới nhất 8-2022

Giá bán Nhà phố Marina City ở thời điểm hiện tại tháng 08/2022 được đội ngũ Sky Invest thu thập từ chủ đầu tư đang ở mức giá dự kiến nằm trong khoảng 6.99 tỷ/căn. Giá đang ở mức ưu đãi và giá tốt nhất vì dự án được xây dựng tại thủ phủ du lịch mới của Việt Nam.

Giá bán dự kiến Marina City Marina City trong giai đoạn đầu như sau:

LOẠI SẢN PHẨM

DIỆN TÍCH

GIÁ BÁN

Nhà phố liên kế

102m2 (6x17m)

6.99 tỷ/căn

Nhà phố liên kế

108m2 (6x18m)

7.39 tỷ/căn

Nhà phố liên kế

120m2 (6x20m)

8.89 tỷ/căn

Theo chúng tôi được biết, giá bán Nhà phố Marina City Mũi Né này sẽ dao động tùy vào vị trí căn, vị trí tầng, diện tích, hướng view, nội thất bàn giao,… Vì thế, nên quý khách hàng mong muốn lựa chọn các sản phẩm tốt nhất với vị trí đẹp nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi để booking chọn căn ưu tiên sớm với giá tốt vào giai đoạn 1 mở bán.

Lý do tạo nên dấu ấn thương hiệu xứng đáng để đầu tư tại dự án Nhà phố Marina City

Vị trí ấn tượng nằm tại “eo biển” đẹp nhất Mũi Né

Nhà phố Marina City được hưởng lợi rất nhiều từ địa hình đồi núi tầm nhìn ra biển. Đây được xem là loại địa hình đặc hữu ở Mũi Né có độ cao trung bình 90m so mực nước biển. Giúp cư dân đón ánh sáng tự nhiên cũng như gió biển một cách trọn vẹn. Nằm trên con đường đắc địa ở Mũi né, cũng như nằm gần sân bay cũng như các khu du lịch. Khách cư trú tại đây có thể dễ dàng tiệm cận nơi vui chơi giải trí đầy đủ tiện ích.

Nhà phố Marina City Mũi Né dấu ấn tạo nên thương hiệu, xứng đáng để đầu tư

Vị trí dự án nhà phố Marina City Mũi Né.

Nhà phố tại Marina City mang đến các sản phẩm đa dạng, khác biệt

Dòng sản phẩm Nhà phố tại Marina City sẽ thu hút một lượng khách có nhu cầu ở hoặc cho thuê, bởi vì giá của nhà phố thường sẽ hợp lý nhất trọng một dự án. Dựa vào vị trí địa lý, Nhà phố sẽ là nơi sầm uất, cũng như có tầm nhìn bao quát các hướng nhất.

Nhà phố Marina City Mũi Né dấu ấn tạo nên thương hiệu, xứng đáng để đầu tưNhà phố tại Marina City mang đến các sản phẩm đa dạng, khác biệt

Môi trường sống chất lượng khí hậu mát mẻ quanh năm

Cũng như các căn biệt thự, Nhà phố Novaworld Mũi Né cũng có vị trí vô cùng đắc địa, ở trên độ cao 80 – 100m so với mực nước biển. Có view thu trọn vùng biển Mũi Né tuyệt mỹ vào trong tầm mắt. Cùng vị trí giáp biển nên các căn nhà phố sẽ có không gian mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, nhà phố Marina City Mũi Né được bao quanh bởi các tuyến đường ven biển, đảm bảo quá trình di chuyển thuận lợi và nhanh chóng của quý khách.

Tiềm năng tăng giá rất tốt Marina City trong tương lai

Theo đánh giá từ các chuyên gia, thị trường bất động sản khu vực Phan Thiết – Mũi Né trong khoảng thời gian gần đây bắt đầu có sự phát triển nhanh. Đáng chú ý hơn, vừa qua Thủ tướng Chính phủ đã cho phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mũi Né.

Nhà phố Marina City Mũi Né dấu ấn tạo nên thương hiệu, xứng đáng để đầu tưNhà phố dự án Marina City

Khai thác cho thuê tốt

Mũi Né từ lâu đã nổi tiếng với du lịch biển có lượng du khách dồi dào. Nên các căn nhà phố tại đây sẽ hưởng được lượng khách hàng lớn từ vị trí này. Hơn nữa, từ khi có sự đầu tư của tập đoàn Novaland với hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp, thì số lượng du khách đến đây lưu trú nghỉ dưỡng ngày càng tăng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc khai thác cho thuê tại đây.

Novaworld Mũi Né – Marina City khai thác du lịch tốt

Mũi Né là điểm đến ưa thích của nhiều nhóm du khách như Nga, Đông Âu, Hàn Quốc và du khách từ Hồ Chí Minh, Hà Nội. Tuy nhiên, sự thiếu hụt về dịch vụ, tiện ích vui chơi giải trí nên thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách thấp hơn so với các Thành phố du lịch khác.

Và sự xuất hiện của Novaworld Marina City sẽ giúp Mũi Né giải quyết trình trạng trên với hàng trăm tiện ích đẳng cấp như công viên nước, khu mua sắm, ăn uống, bar bud, chợ đêm… Từ đó sẽ tăng ngày lưu trú và tăng mức chi tiêu của du khách.

Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Marina City Mũi Né: Công ty Cổ phần Sky Invest

Hotline: 0934.54.3939

Website: https://skyinvest.vn

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]