(Baothanhhoa.vn) - Bạn muốn tìm một căn hộ để có nơi an cư tiện cho công việc, sinh sống hoạt động. Để có được một nơi tiện ích thoải mái hãy đến Vinhomes Grand Park với căn hộ Studio Vinhomes Grand Park. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết được khả năng đáp ứng đến từ căn hộ Studio Vinhomes Grand nhé.

Khám phá căn hộ Studio Vinhomes Grand Park

Bạn muốn tìm một căn hộ để có nơi an cư tiện cho công việc, sinh sống hoạt động. Để có được một nơi tiện ích thoải mái hãy đến Vinhomes Grand Park với căn hộ Studio Vinhomes Grand Park. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết được khả năng đáp ứng đến từ căn hộ Studio Vinhomes Grand nhé.

Giới thiệu về căn hộ Studio Vinhomes Grand Park

Một trong số bốn loại hình về căn hộ chính ở Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9 là Studio. Với các thiết kế nhỏ gọn, giá bán rất nhẹ nhàng. Nhờ đó cư dân sẽ dễ dàng đến và trải nghiệm đầy đủ các sự tiện lợi. Môi trường sinh hoạt rất trong lành cũng như các nội khu được trang bị hiện đại. Ở trong một khu đô thị cực kỳ rộng lớn lên đến 271ha của Vinhomes Grand Park tại Quận 9. Studio trên đà xu hướng của Bất động sản cực hot cho những khách hàng trong giai đoạn độc thân. Nó cũng rất phù hợp mọi nhà đầu tư về tài chính ở TP Hồ Chí Minh.

+ Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup

+ Vị trí đường Nguyễn Xiển và đường Phước Thiện, Phường Long Bình, Quận 9.

+ Diện tích của một Căn hộ Studio khoảng từ 30m2 cho đến 35m2.

+ Quy mô chiếm đến 10% của tổng số lượng các căn hộ Vinhomes Grand Park tại Quận 9.

+ Thiết kế rất đầy đủ tất cả mọi loại phòng đều có hết.

Số lượng: một sàn được thiết kế trên đó khoảng 2 đến 3 căn.

+ Loại hình phát triển: mọi căn hộ nơi đây diện tích đều nhỏ gọn, giá bán lại thấp. Thích hợp cho những khách hàng sống một mình và những cặp vừa cưới.

+ Khởi công vào quý IV năm 2018. Dự kiến sẽ bàn giao lại vào quý III năm 2020. Mở bán lần đầu vào cuối tháng 6-2019

Khám phá căn hộ Studio Vinhomes Grand Park

Thiết kế tại căn hộ Studio Vinhomes Grand Park

Căn hộ này được lấy ý tưởng từ Anh Quốc. Khi mới bắt đầu chỉ phục vụ cho du học sinh, những người độc thân khi ở thành phố lớn. Thời gian sau, căn hộ Studio được đông đảo người dân biết đến. Nó còn xuất hiện nhiều trong những dự án lớn ở quốc gia khác: Ấn Độ, Mã Lai, Singapore….

Từ năm 2014, căn hộ Studio Vinhomes grand park có xu hướng tới Việt Nam. Được nhiều nhà đầu tư biết đến như những thành phố lớn là TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng,…

Với ý tưởng sáng tạo “mọi không gian cùng trong một không gian”, căn hộ Studio không thiết kế vách ngăn. Mọi không gian như phòng bếp, phòng khách đều bố trí chung trong một không gian. Với cách bày trí như vậy sẽ cho mọi người một không gian vô cùng rộng rãi. Tối ưu những lúc dọn dẹp cũng như là tiết kiệm điện trong căn nhà.Tất cả căn hộ đều thiết kế vô cùng thông minh, giúp tối ưu hóa không gian như cách bố trí nội thất. Ngoài ra không mất nhiều diện tích khi các vách ngăn, khung cửa tạo khu vực yên tĩnh, riêng tư.

Khám phá căn hộ Studio Vinhomes Grand Park

Những tiện ích của căn hộ Studio Grand Park mang lại

Có rất nhiều điều tuyệt vời với căn hộ Studio Vinhomes Grand Park. Chính là chỉ cần bỏ ra một khoản tiền hợp lý đã có thể sở hữu căn nhà. Điều tuyệt vời hơn là được sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ “chuẩn” tại khu đô thị với quy mô lớn 271ha.

Với khu công viên Grand Forest với quy mô cùng hệ thống “khủng” nhất khu vực Đông Nam Á. Tại đây cư dân Studio Vinhomes Grand Park được trải nghiệm các hệ thống rất thú vị. Như đồi picnic, cảnh quan, quảng trường cỏ, đài phun nước, bến đạp vịt,... khách hàng không phải tốn công di chuyển hay tiền bạc đến những nơi du lịch khác.

Với định hướng khu đô thị đầy đủ các trang thiết bị tiện ích. Tất cả được hợp lại tại Dự án Vinhomes Grand Park quận 9. Từ những trung tâm, Siêu thị, Bệnh viện, Trung tâm Giáo dục, Thẩm mỹ viện, Trung tâm thể hình… Các cư dân sẽ có không gian sống vô cùng tiện lợi, hiện đại nhất.

Ngoài ra thì mỗi phân khu ở căn hộ được quy hoạch những tiện ích như:

+ Công viên cây xanh, thảm cỏ và vườn hoa.

+ Sân tập thể thao chất lượng như tennis, cầu lông...

+ Hệ thống bể bơi cực đẹp; sân tập dưỡng sinh, ngồi thuyền

+ Các siêu thị nhỏ, nơi mua sắm và chữa bệnh

+ Chuỗi các khu giáo dục của quốc tế Vinschool

+ Đội ngũ bảo vệ kèm trang thiết bị về an ninh luôn hoạt động 24/24.

Khám phá căn hộ Studio Vinhomes Grand Park

Căn hộ Studio Vinhomes Grand Park sẽ mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và các nhu cầu về tiện ích cuộc sống. Hi vọng căn hộ Studio Vinhomes Grand Park sẽ luôn mang đến sự hài lòng cư dân và các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin chi tiết dự án Vinhomes Grand Park tại website: grandpark-vinhomes.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]